Part 35 After 5 years.

4.3K 36 0
                                    

Julies' POV.

It's been 5 years ng manganak ako with my beautiful daughter Angeline Mae San Jose Magalona.5 years old na siya ngayon and I'm also 3 months pregnant with our second baby.I almost forgot.........lahat ng Barkada nagpa kasal na din at may sariling mga anak.The gang is gone....pero once na kailangan naming buoin ulit.....our children are going to take our ranks.

Andito kaming tatlo ngayon sa Park,kasi wala kaming work ngayon at buma-bawi kami kay Angeline kasi we've been very busy lately.Nag ha-habulan silang mag-ama at andito ako sa bench at pina-panuod sila.

Angeline:Daddy!! Let's play something different.......I'm tired na.

Elmo:We'll rest first okay??

Angeline:Okay!!!

Lumapit sila sa akin.

Julie:Come baby,I'm gonna wipe your sweat.

Angelica:Okay,mommy!!

Lumapit siya sa akin at pinunasan ko na siya.

Elmo:Grabe babe!! Ang bilis tumakbo ng baby natin,mana talaga sayo.

Julie:Syempre!! Anak ko nga eh!!

Angeline:Daddy,let's play na!

Elmo:Okay baby,what do you want to play??

Angeline:Daddy,I want to play..........uhmmm.....Simon says.

Elmo:Okay!!

Angeline:Mommy!! Play with us pleeeaaaasseee???

Julie:okay!!

Angeline:yay!! Okay.....Simon says.............Daddy roll over!!

Julie:Pffftt!!! (Pini-pigil ang tawa)

Elmo:Are you sure baby???

Angeline:Yes,Daddy!!

Elmo:fine *roll over*

Julie:Hahaha!!

Elmo:Hhmmpp!!

Angeline:Okay!! ....to make it fair....mommy.....kiss daddy on the lips!!

Elmo:Hahaha!! I love you talaga baby!!

Julie:fine....(^3^) mwuahh!!!

Elmo:wagad ang ngiti ^_____^

Angeline:Yay!!!!

Umuwi na kami after a couple of hours ng kulitan sa park.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Kina-umagahan.

Kaka-gising ko lang at wala na si Elmo kasi may work siya at wala na din si Angeline kasi may klase pa siya sa RedMask School.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

After kung kumain ng breakfast may tumawag sa akin at sinabing may emergency meeting daw kami and I have to be there in 30 minutes.Agad-agad akong naligo at nag bihis and after 10 minutes tapos na ako kaya nag-madali akong pumunta sa Porsche ko,bawal akong mag-motor sabi ni Elmo eh.

I kinda miss driving fast.....at sa sobrang enjoy ko hindi ko namalayan na may truck na pala sa harap ng sasakyan ko and then.......................

*Screeeeeeechhh!!!**Blaggggg!!!!*

Then Everything went black.

HALA!! ANU-KAYA ANG MANGYA-YARI KAY JULIE!?!? PANU NA ANG BABY!?!? ANU NA ANG GAGAWIN NI ELMO!?!? ABANGA SA SUSUNOD NA MGA CHAPTERS!!!!

Gangster's In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon