Part 50 Another Problem??

3.2K 35 3
                                    

Elmo' POV.

After the fight between Julie and Lauren a.k.a BP,everything went back to normal............well not everything,kasi I noticed that Julie is becoming kinda cold to me and sometimes hindi niya ako pina-pansin.I tried asking her pero...........wala siyang sina-sabi sa akin.I miss my loving,caring,sweet wife and the mother of my children.

*Kina-bukasan*

Nandito kami ngayon ng mga anak ko sa pool side namin nag-lalaro ng lumapit si Julie.

Julie:I need to go somewhere.

Walang emosyon niyang sabi sa akin.

Elmo:Okay.

Umalis na siya........without even kissing or hugging me,Im fine with that but........bakit hindi niya man lang pinansin ang mga anak niya?? Nag-tataka na talaga ako kaya.......I called Maqui and Sarah to come over and look after the kids,pumayag naman sila.

Angeline:Saan ka pupunta Daddy??

Elmo:I just have to take care of something okay?? Wait for your Tita Maq and Tita Sarah.

Angeline:Okay!!

Agad-agad akong pumunta sa car ko,I pushed a button,para malaman ko kung nasaan si Julie.Hindi alam ni Julie na may kinabit ako na tracker sa kotse niya,kasi magagalit yun she always say na she can take care of herself.

It showed on the tracker na nasa isang park siya,kaya agad-agad akong pumunta dun,at pagka dating ko.........nakita ko agad siya at................WHAT?!? Bakit may kayakap siyang lalake!?!?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ITUTULOY!!

Gangster's In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon