Part 22 Welcome Home!!

4.6K 50 3
                                    

Hospital

Kakalabas lang ni Julie ng hospital at nasa kotse ngayon silang dalawa ni Elmo.

Julie:Babe??

Elmo:Hmmmm??

Julie:Nasan sila??

Elmo:Hindi ko din alam eh,sabi nila sasama daw sila sa pag sundo sayo.

Julie:Okay.

Pag-pasok nila sa mansion ng mga SanJose............................................

Everyone:WELCOME BACK!!!!!!

Julie:Thank you!!!

Kumain na sila at pagka tapos nilang kumain pumunta silang lahat sa living room.

Marivic:Uhmmm okay everyone,We were thinking of going to Boracay the day after tomorrow.

Julie:Ano po ang gagawin natin dun??

Marivic:Just a little break from everything that had happened this past few days and it would be good for Julie to rest.

Elmo:How about school po??

Marivic:Uhmm we already talked to the school and don't worry we own that school so no problem.

Elmo:Diba po bawal mapagod si Julie,malayo pa naman po ang Boracay.

Pia:Don't worry son,we'll be using a private jet to go to Boracay.

Elmo:Okay.

12 na.

Pia:Mars,I think we should go na super late na oh.

Maqui:Kami din Tita.

Napa tingin naman si Jonathan sa labas.

Jonathan:Dito nalang kayo matulog,ang lakas ng ulan sa labas oh baka ma-panu kayo.

Marivic:Oo nga Mars,madami namang room sa second and third floor.Jonathan and I could lend you some clothes.

Sarah:Tita wala din kaming damit.

Julie:Uhmm I could lend you some clothes girls.

James:Mga bros,hiram na lang kayo sakin.

Elmo:Salamat bro.

Marivic:Uhmmmm Elmo,can you sleep in Julies room tonight??

Julie:Hah?!?

Elmo:Grabe ka babe,parang first time mo akong maka-tabi sa kama ah.

Julie:Tuma-himik ka!!

Everyone:Hah?!?!

Pia:Nag-ka tabi na kayo!?!

Elmo:Chillax lang guys!! Natulog ako nuon dito kasi hindi na ako naka uwi dahil sa lakas ng ulan.Nag suntokan pa nga kami ni Titi Jonathan nuon eh.

Marivic:Ah hehe nakalimutan namin eh Chorry!!

Pumunta na sila sa kanya-kanya nilang rooms.

JuliElmos' side.

Naka higa na silang dalawa sa kama at pagka tapos nilang mag-kulitan natulog na sila on the same posision that they were on the last time they slept together.

ITUTULOY..................................

Gangster's In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon