Under World.
BP:Good-evening,I know a lot of you hate the Sanjose Family.Tonight I have a surprise for you guys,I have with me Black Demon the daughter of the former King and Queen.
Gangsters:Woohoooo!!!
BP:you can do what ever you want with her.Bring her to the middle.
Sinunod naman nila ang kanyanh utos.
Binu-bugbog na nil ngayon si Julie,hinang-hina na siya at hindi siya maka laban kasi naka tali ang paa at kamay niya.
Lalake 1:(sasak-sakin na sana niya si Julie ng .......)
*Vroooooom!!!!*
May dalawang sasakyan na dumating.
Lumabas na ng sasakyan sila Elmo at ang mga Sanjose wala ang Barkada kasi Back-up sila.
Nang makita ni Elmo si Julie na naka higa, agad niya itong nilapitan.
Elmo:Julie?!
Julie:Ba-babe Do-don't le-leave m-me.I love you.
Elmo:Don't worry I wont and I love you too.
Back to Sanjose and BP side.
BP:Well........well .........well Look who is here the former King and Queen.
James:Did you know that messin with us means messin with different Demons??
Nilapitan ni James ang lalake na sasaksak sana kay Julie before maka dating sila at sinuntok ang mukha hanggang dumogo.
Lalake:please p-po ma-maawa p-po kayo.
James:Maawa?!? Naawa ka ba ng sasak-sakin mo sana ang kapatid ko!?! (Tinutok ni James ang kanyang baril sa lalake at binaril ang isa sa kamay niya at isa sa hita niya)
Lalake:Aaaarrrggggggg!!!!
BP:Malakas nga kayo,pero mas hamak na mas marami kami ano toh,4 against 100?? nag papa tawa ba kayo?? Hahaha!!
Marivic:Yan ang akala mo.(kinuha ang cellphone at may tinawagan)
BP:Sino yun? mga Police?? Hahaha!! Walang magagawa ang mga Police kahit 1000 pa ang sumogod dito.
Marivic:Just wait and see for your self *smirk*
In less than a minute dumating na ang Barkada.
Thana:Sorry we're late did we missed anything??
Ng makita ni BP and mga Legendary Gangsters nagulat siya.
BP:Shit!! Ano pa ang tinu-tunganga niyo diyan sumugod na kayo!!
Sumugod naman ang mga Gangsters sa kanila,walang ginawa ang mga Sanjose at ang Barkada,nag de-defence lang sila.....................In less than 49minutes tapos na ang laban lahat ay sugatan except sila.
BP:Pa-paanong??
Tatakbo na sana siya pero napalibotan siya nila James.
Jonathan:Dalhin niyo yan sa HQ namin.
James:Yes,Dad.
Nilapitan nilang lahat si Julie.
Elmo:Tito,we need to get her into the hospital.
Jonathan:Halina kayo.
Agad-agad nilang pinunta sa SJH (SanJose Hospital)
Hala!!!! Anu kaya ang mang yayari kay Julie baby natin!?!?.
BINABASA MO ANG
Gangster's In Love
FanfictionTwo gangsters that met, they became enemies but somewhere down the road, they fell for each other. A twisted love story that revolves around the danger of being a legendary gangster. "A gangster is always in a constant worry that the decisions they...