Part 2 Back Home

10.2K 116 2
                                    

Same Day.

Kaka landing lang ang plane ni Julie.Nasa tapat na siya ng SJA (SanJose Airport) at nakita niya ang lemo at lalake na naka black habang may hawank na sing na sabi eh "Julie Anne SanJose".Lumapit sa dito.

Driver:Welcome Back Young Lady. *bow* Sumakay na sila sa lemo.

Sa harap ng Mansion.

Julie: Good to be back.

Pumunta na siya sa kwarto niya at natulog kasi 7:00 p.m na at pagod din siya.

KINA-UMAGAHAN.

*knock*knock*

Maids: Young Lady someones' looking for you downstairs.

Julie: Puta! naman oh!! sino ba yan!! *tumayo na siya at naligo pagka-tapos bumaba na siya*

sarah/Maqui: Julie!!!!!!!!!!!

Julie: Tss! ang aga-aga nam-bubulabog kayo!! Ano ba ang gina-gawa niyo dito?!?!

Maqui: We' were gonna ask you if you want to go to the Mall class na kaya natin Tom. sa SJU

Julie:Oo na!! kain lang ako pero I need a new boats din naman.nasira sa last fight natin.

Sarah:Okay!!

After kumain ni Julie pumunta na sila sa Mall.

They used their cars.While they were on the Parking lot may tatlong bakante naka park na sila Sarah at Maqui at nuong mag pa-park na sana si Julie ng may lalaking nauna and he almost hit her car.

Julie: Shit!! Sino ba tong lalaking toh?!? *lumabas si Julie at pumunta sa lalaki* Hoy!!

Lalaki: What??

Julie:Didn't you see that I was gonna park here?!?

Lalaki: Woah!! Come down miss beautiful.

Julie: Don't tell me to calmo down *punch the guy on the face at pumunta na sa sasakyan niya at pi-nark sa different spot*

Nasa loob na sila ng mall at pinag-titinginan sila ng mga tao kasi ang gaganda nila at sexy pa.

Lalaki 1: Grabe dude ang ganda nila!!

Lalaki 2: Oo nga!! sino kaya sila??

Babae 1:Grabe girl!! ang ganda nila I'm soo jealous!!

Babae 2: Sana ako nalang ang isa sa kanila!!

Pinag-bubulongan silang tatlo.Hindi sila nakikilala kasi kapag lumalaban sila maka mask sila at makikilala mo lang sila kapag suot nila ang mga leather jacket nila,each of their jackets have a Dragon and names.Hindi nila suot ang jackets  nila ngayon kasi mainit daw.

Julie: I'm gonna be on disguise in the school.

Maqui:Ha?!?! bakit naman??

Julie: I don't want them knowing that I am the owner of the school at para makita na din kung okay ba ang mga nag ta-trabaho sa SJU.

Sarah: Ah okay kami din para ma tahimik naman ang buhay natin for once.

Maqui:Agree ako jan!!

After nila mag-shopping umuwi na sila kasi gabi na din at may pasok na din sila bukas.

Gangster's In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon