Julie's POV.
Andito ang Barkada sa M-Bar. Kanina pa kami dito at lasing na ang mga bruha pati na din ang Gang ni Elmo. Hilo na din ako.
Maqui:Guuyysshhhh!!! Uwesh na chayo!! (Guys!! Uwi na tayo).
Barkada:Ookkkkkaaayyyy!!
Elmo:Julsh!! Chayoo naa!!
Julie:Ookkay!!
Inalalayan ko si Elmo kasi mas lasing siya kesa sa akin.
Nang maka dating kami sa room hiniga ko na si Elmo sa kama,aalis na sana ako para mag-palit pero hinila niya ako at........................................
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hinalikan niya ako.
Julie:Mmmm..........Moe lasing ka na.
Elmo:Julie,kahit lasing ako I know what I'm doing.
Julie:Sleep na I know your tired.
Elmo:Juls I want you...........now.
Hinalikan niya ako deeply and sweetly at first I didn't responded but after a couple of seconds,I gave in and responded to his kisses.He started taking off my clothes and his kisses went down from my lips to my neck and I can't help but to moan.The next thing I knew we were kissing under the blanket and both naked.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kina-umagahan.
Elmo's POV.
Pagka-gising ko agad akong napa-ngiti sa nakita ko,lalo siyang nag-mukhang anghel pag tulog. Hinalikan ko ang kanyanh noo at dahilan ito para magising siya.She looked at me and smiled.
Julie:Good-morning.
Elmo:Good-morning (smack kay Julie)
Julie:What time is it??
Elmo:10 a.m
Agad naman siyang napa-upo.
Julie:Baka hinihintay na nila tayo.
Elmo:Don't worry about them.
Julie:Yeah,but I'm really hungry na napagod ako last night.
Elmo:fine.
Bumangon na kami at naligo.Hindi ko na sasabihin kung sabay kami :P
After naming mag ayos,pumunta na kami sa restaurant at nadatnan namin ang Barkada na matamlay.
Elmo:Oh anung nangyari sa inyo??
Maqui:Ang sakit ng ulo namin.
Sarah:Aarrgg!! I hate hang-overs!!
Pia:Just drink Coffee.
Barkada:Okay!
Mark:Bakit parang walng epekto sa inyo ang hang-over eh mas marami pa kayong naimon kesa sa amin eh!!
Maqui:Oo,nga!!
Elmo:Uuhhmmm. Wala naman may kinain lang akong napaka sarap kaya nawala ang hang-over ko.
Binatokan naman ako ni Julie at may binulong siya sa akin.
Julie:Tumahimik ka jan nga jan,baka gusto mo masuntok.
Elmo:hehehe peace tayo Babe.
Kumain na kami at after that inenjoy namin ang last day namin dito.
Sorry po talaga!!! We had to practice for our Basketball match this week kaya wala akong time mag UD. Please vote!! Or comment!!
BINABASA MO ANG
Gangster's In Love
FanfictionTwo gangsters that met, they became enemies but somewhere down the road, they fell for each other. A twisted love story that revolves around the danger of being a legendary gangster. "A gangster is always in a constant worry that the decisions they...