chương 1

1.5K 81 4
                                    

Tuy là đầu thu, nhưng thành phố Butter liên tiếp bốn năm ngày gần đây mưa to liên miên, làm toàn bộ Thành phố Butter đều bao phủ bởi hơi nước, không khí ẩm ướt lạnh lẽo.

Từ quán cà phê đi ra, Cho Gul Mi cảm giác trời lạnh hơn.

"Cho Gul Mi!"

Seo Bona từ quán cà phê đuổi tới, kéo tay Cho Gul Mi lại, âm thanh sắc bén: "Min Yoongi mất tích đã bốn năm, quyền thừa kế của anh ấy, cổ phần công ty, tất cả bất động sản, xe cộ đứng tên anh ấy đều bị em trai anh ấy là Min Sim Bok chiếm mất rồi!"

Nghe xong, sống lưng Cho Gul Mi trở nên cứng đờ.

"Việc duy nhất tôi có thể làm bây giờ là bảo vệ Min Yoongi, cũng chỉ có tôi mới có thể bảo vệ anh ấy! Tôi không muốn một ngày nào đó, Min Yoongi trở về, lại phát hiện anh ấy không còn cái gì nữa..."

Cho Gul Mi bị nói trúng tim đen, trái tim cô nhói đau vô cùng --

Min Yoongi là cấm kị giấu sâu trong tim Cho Gul Mi, không thể lấy ra cũng không thể đụng vào.

Seo Bona đứng giữa trời mưa, Cho Gul Mi đứng ở dưới ô, hai người giằng co. Cho Gul Mi rút cổ tay đang bị kéo của mình về.

"Cô có thể ép buộc tôi làm như thế... Nhưng mà tôi yêu Min Yoongi, nếu như có một ngày anh ấy trở về, biết sự thật, tôi nhất định sẽ trở thành tảng đá ngáng chân hai người, Seo Bona... cô dám đánh cược với tôi không?"

Seo Bona lúng túng không dám trả lời, đáy mắt cô ta bắt đầu đỏ lên, long lanh như muốn trào nước mắt ra nhất là ở dưới mưa như thế này càng làm cho người ta cảm thấy muốn được bảo vệ che chở cho cô ta.

Cho Gul Mi đứng đó, nhìn chằm chằm Seo Bona, chờ cô ta trả lời.

Mãi một lúc lâu sau không thấy Seo Bona nói gì, Cho Gul Mi mới xoay người rời đi, khi cô vừa xoay người, nhìn sang bên kia đường thấy...một người đàn ông đứng bên cạnh chiếc Bentley tao nhã làm cô nhất thời sửng sốt.

Người đàn ông kia vô cùng cao lớn, ngũ quan tinh xảo, trên người anh ta toát ra khí chất cao lãnh cấm dục.

Một người đàn ông có cả khí chất và gương mặt thu hút như thế, bất luận ở nơi nào cũng đều phát ra hào quang vô cùng chói mắt, nhưng lại làm người ta không thể không liếc nhìn anh ta lấy một cái...

Người đó đúng là Jeon JungKook!

Không biết vì sao, lúc này nhìn thấy Jeon JungKook, Cho Gul Mi lại có cảm giác hổ thẹn, một loại cảm giác rất bất an.

Rõ ràng không xác định có nên giúp Seo Bona không, rõ ràng còn chưa làm cái gì,chỉ nhìn thấy Jeon JungKook đã khiến cô vô cùng hoảng loạn, chột dạ.

Một cơn gió xen lẫn nước mưa kéo tới, như thể thổi xuyên qua người Cho Gul Mi làm cô lạnh buốt cả người...

Cho Gul Mi một tay nắm chặt lòng bàn tay của mình, một tay gắt gao nắm chặt cán ô, không muốn tiếp tục nhìn về phía người đàn ông kia nữa, muốn rời đi nhưng thân thể lại giống như tượng đá cứng ngắc không cách nào nhúc nhích.

Đi theo Jeon JungKook ra ngoài còn có một người đàn ông trung niên... Thấy Jeon JungKook muốn hút thuốc, người đàn ông trung niên kia nịnh nọt châm thuốc cho Jeon JungKook.

KIẾP NÀY CHỈ YÊU EM | JEON JUNGKOOK |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ