chương 4

487 64 1
                                    

Sáng sớm, thân là khách mà lại từ cửa phòng của đàn ông bước ra... Còn bị dì Lee gặp được, đây thật là đáng xấu hổ.

Cho Gul Mi nở nụ cười không tự nhiên, chưa kịp để Cho Gul Mi chào hỏi, dì Lee đã chào trước, cặp mắt của Min Min ban nãy còn mơ hồ giờ đã trợn trừng lên.

Cậu như thấy tia sáng rọi qua, lại như bị tạt một gáo nước lạnh, cả người đều tỉnh táo hướng về phía Cho Gul Mi, hai con ngươi loé sáng gọi một câu: "Mẹ.'

Mặc dù đã nghe Min Min gọi rất nhiều lần, nhưng Cho Gul Mi vẫn còn có chút không quen...

Thấy Cho Gul Mi không có phản ứng, Min Min tụt khỏi người dì Lee, lộc cộc chạy đến trước mặt Cho Gul Mi.

Lần này... Min Min thông minh hơn, không như lần trước ôm chặt lấy Cho Gul Mi làm cô sợ hãi!!

Min Min chỉ là đứng ở một bên chân Cho Gul Mi, ngửa đầu dùng loại khát vọng hướng về phía cô.

Min Min đúng là một đứa bé đẹp trai, ngũ quan mặt mày giống Jeon JungKook y đúc. Chỉ là đôi mắt tròn tròn kia rất to, rất lớn... Vừa đen vừa sáng.

Đứng trước mặt Cho Gul Mi lúc này là một cậu bé xinh đẹp, ngũ quan thanh tú rõ ràng, xinh đẹp khiến người ta tưởng chừng cậu là một tiểu cô nương.

Cho Gul Mi đoán, chắc chắn Min Min giống mẹ của cậu.

"Cái kia...Vừa ăn sáng xong sao?" Gul Mi hỏi.

Cho Gul Mi không có kinh nghiệm ở cùng trẻ nhỏ nên thanh âm phát ra có chút cứng nhắc. Đối mặt với một đứa trẻ tự dưng gọi mình là mẹ so với phải đối mặt cùng Jeon JungKook càng làm cô luống cuống hơn.

Min Min ngoan ngoãn lắc đầu.

"Cho tiểu thư dẫn Min Min cùng đi ăn, bữa sáng đã chuẩn bị xong rồi..." dì Lee cười nói.

Dì Lee chăm sóc Min Min nhiều năm,nhưng chưa từng gặp mẹ của Min Min...

Từ lúc Min Min gặp phải Cho Gul Mi sau đó liền kiên định gọi cô là mẹ. Dì Lee cũng có mấy phần nghi hoặc, hôm nay lại thấy Cho Gul Mi từ chính phòng ngủ của Jeon JungKook đi ra. Suy nghĩ trong lòng bấy lâu nay càng được khẳng định rõ ràng hơn.

"A...Đi thôi!" Gul Mi nhìn Min Min nói.

"...!" Min Min vui sướng ra sức gật đầu.

Min Min không dám nắm tay Cho Gul Mi, liền chậm chạp từng bước từng bước đi phía sau cô...

Lúc xuống lầu, Cho Gul Mi đưa tay ra để dắt Min Min, nhóc chính là muốn đem bàn tay nhỏ bé mũm mĩm của mình đặt vào tay Cho Gul Mi từ lâu nhưng lại sợ Cho Gul Mi phản cảm... thế là nhóc cẩn thận từng li từng tí nắm lấy tay Cho Gul Mi để sao cho cô không cảm thấy khó chịu. Vừa nắm nhóc vừa ngẩng đầu nhìn Cho Gul Mi cười ngọt ngào.

Min Min chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc như thế này, ba ba nói... Mẹ hắn là người xinh đẹp nhất, quả đúng là như vậy... Mẹ của hắn là xinh đẹp nhất! Ngay cả ngón tay... Đều xinh đẹp như vậy, giống như hắn!

Phòng ăn dưới lầu.

Dì Lee đang ôm Min Min để cậu ngồi lên ghế ăn nhỏ nhưng Min Min lại chạy tới cạnh Cho Gul Mi, cậu dơ hai bàn tay nhỏ, một tay giữ ghế, một tay giữ ở cạnh bàn ăn, cố hết sức bò lên trên cái ghế lớn, ngoan ngoãn ngồi cạnh Cho Gul Mi. Hai tay đặt lên đùi, ngước nhìn Cho Gul Mi như con chó nhỏ muốn lấy lòng chủ nhân.

KIẾP NÀY CHỈ YÊU EM | JEON JUNGKOOK |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ