chương 7

375 51 2
                                    

"Không phải nói... Jeon JungKook muốn cùng Seo Bona kết hôn sao?“

Gul Mi nắm chặt bàn tay nhỏ căng thẳng, mãi lâu sau mới trả lời: “Chỉ là lời đồn đại mà thôi..."

"Em cùng Jeon JungKook qua lại từ lúc nào!"

Cho In Yong cố gắng che giấu nỗi buồn hỏi sao cho giống một người anh trai đang quan tâm em gái.

"Ba, bốn tháng gì đó ạ..." Gul Mi thành thật trả lời.

Cho In Yong tức giận, cảm thấy Cho Gul Mi cùng một người chỉ mới quen ba, bốn tháng đã muốn kết hôn cùng người ta... Quá qua loa rồi!

"Em chắc chắn là mình hiểu rõ Jeon JungKook?"

Cho In Yong vừa dứt lời, đã thấy Cho phu nhân đi ra...

Bà Cho lấy tay giữ chặt áo khoác, ánh mắt nhìn chằm chằm về phía xe của Cho Gul Mi, bước nhanh tới cửa xe.

"Mẹ đến rồi..." Gul Mi nói xong, đẩy cửa xe đi xuống.

Cho Gul Mi rời khỏi Cho gia đã mấy năm, bây giờ thực sự trở về rồi, Cho phu nhân viền mắt có chút đỏ... Chân không tự chủ tiến lên ôm chầm lấy Cho Gul Mi.

"Mẹ..." Gul Mi khẽ gọi.

Cho In Yong cụp mắt, đốt một điếu thuốc, lúc này mới cởi đai an toàn, không nhanh không chậm xuống xe.

Bà Cho ôm Cho Gul Mi càng lúc càng chặt, giọng nói có chút trách móc nhưng lại vui mừng không kể xiết, "Chịu trở về rồi!"

Gul Mi nở một nụ cười thật tươi, sau đó liền nói luôn vào chủ đề chính: "Con đem đối tượng kết hôn về để cho mẹ nhìn xem, ngày mai bọn con sẽ đi làm giấy đăng kí kết hôn."

Tin tức mà Cho Gul Mi đưa tới khiến Cho phu nhân có phần hoang mang, bà nhìn về phía Cho In Yong, thấy khoé môi anh đang ngậm điếu thuốc thật chặt. Cho phu nhân dùng sức nắm chặt tay Cho Gul Mi nói: "Theo mẹ lên lầu..."

Cho phu nhân từ trước tới nay vẫn là một người mẹ nhân từ, từng ấy năm vẫn không hề thay đổi...

Bà Cho một mạch lôi Cho Gul Mi tiến vào phòng ngủ.

Đóng cửa lại, bà Cho để Cho Gul Mi ngồi xuống ghế salon hỏi: "Con không phải là vì chuyện mẹ ép con kết hôn cùng anh trai... Mà khiến con gấp gáp như vậy muốn tìm bừa một người đàn ông để kết hôn chứ?"

Cho phu nhân hiển nhiên đã hiểu lầm...

Bà sợ là vì bà quá cố chấp muốn để Cho Gul Mi trở về Cho gia mà để cô làm ra cái chuyện hoang đường này, để cô có thể tìm bừa một người đàn ông rồi kết hôn, làm lỡ dở cả một đời.

Không đợi Cho Gul Mi trả lời, bà Cho vội vàng nói: "Cái đứa con gái ngốc này, con không muốn liền không muốn... Mẹ sẽ không ép buộc con mà! Chỉ là mẹ hi vọng con có thể trở về Cho gia nên mới nghĩ ra ý này! Con không phải muốn từ chối mà làm bừa, như vậy không phải là muốn lấy dao khoét tim mẹ sao?”

Cho phu nhân đáy mắt lộ ra vẻ quan tâm không thể che giấu, đó là tình cảm của một người mẹ với con gái, yêu thương nhất, ôn nhu nhất.

Cho Gul Mi mù quáng, cô rất cảm kích Cho phu nhân, sau khi chân tướng bị phơi bày như vậy mà bà vẫn coi cô như con đẻ của mình khiến cho Cho Gul Mi không biết làm gì cho phải.

KIẾP NÀY CHỈ YÊU EM | JEON JUNGKOOK |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ