chương 8

384 53 1
                                    

-

Cho In Yong từ trên lầu đi xuống đúng lúc Cho Gul Mi đang đứng ở phòng khách quay lưng về phía cầu thang gọi điện cho Jeon JungKook. Cho In Yong nhìn bóng lưng mảnh khảnh cao gầy của cô, không nói tiếng nào, liền đi ra cửa vào hiên nhà, đốt một điếu thuốc lá.

Hiện ra sau làn khói thuốc mờ ảo, là gương mặt với ngũ quan tinh tế, yêu nghiệt đẹp hơn cả phụ nữ của Cho In Yong.

Từ trước tới nay, Cho In Yong luôn hết lòng yêu thương cô em gái Cho Gul Mi này.

Nhưng từ lúc nào, loại thương yêu này thay đổi thành tình yêu, chính Cho In Yong cũng không biết.

Cho đến khi Cho phu nhân tìm Cho In Yong để nói tới chuyện sẽ để Cho Gul Mi kết hôn cùng anh. Cho In Yong lạnh lùng thường ngày trong tim bất giác nổi lên một tia gợn sóng...

Chỉ là một gợn sóng nhỏ thôi nhưng cũng làm cho Cho In Yong kinh hồn bạt vía.

Đến cùng, Cho Gul Mi chính là em gái của anh hai mươi năm.

Lời nói của Cho phu nhân, càng làm cho Cho In Yong phát hiện ra... mình đối với em gái đã vượt qua thứ tình cảm tình thân.

Cho In Yong từng nghĩ, sẽ không bao giờ tốn thời gian vào việc yêu đương nam nữ. Đối với Cho In Yong, công việc mới là quan trọng nhất. Cho In Yong cho rằng, tương lai muốn kết hôn thì sẽ tuỳ ý lựa chọn một người phụ nữ có thể giúp ích cho Cho Thị. Không cần xinh đẹp xuất chúng, chỉ cần an phận thủ thường sống yên bình từ ngày này qua ngày khác là đã mãn nguyện rồi.

Nhưng lời nói của Cho phu nhân làm đáy lòng Cho In Yong nảy sinh ra một thứ tình cảm khác.

Một điếu thuốc còn chưa cháy hết, Cho In Yong nhìn ra cửa lớn Cho gia đã thấy một chiếc Bentley chầm chậm chạy vào.

Cho In Yong khóe môi ngậm điếu thuốc lá chặt hơn, con mắt híp lại, cách làn khói nhìn chăm chú vào chiếc xe con kia.

Jeon JungKook...

Đều nói Jeon JungKook là con quái vật, trước đây ở giới luật khiến người ta nghe tiếng đã sợ mất mật, sẽ không có Jeon JungKook đánh không thắng quan tòa, cho dù là chứng cứ xác thực... Jeon JungKook cũng sẽ có biện pháp lật lại bản án.

Vắng lặng ba năm sau đó bất luận người khác đưa ra bao nhiêu đề nghị hấp dẫn, Jeon JungKook cũng sẽ không tiếp tục tiếp quan tòa.

Jeon JungKook về nước chưa được bao lâu, sau đó Kang gia cũng đột đột nhiên tuyên bố phá sản, người trong giới làm ăn đều suy đoán đây đều là Jeon JungKook làm ra, bởi vì Jeon JungKook chính là con trai ruột của Kang Je Un - chủ tịch tập đoàn Kang thị. Jeon JungKook huỷ diệt Kang gia... Chính là để báo thù cho mẹ mình...

Một nam nhân kiêu ngạo, giỏi giang như Cho In Yong cũng không thể không thừa nhận, Jeon JungKook là một kẻ không thể đụng vào, chỉ cần thứ Jeon JungKook muốn, anh ta đều có thể đạt được.

Cho In Yong tự trong đáy lòng ghi nhớ cái tên Jeon JungKook này...

Nghe được bên trong truyền đến tiếng bước chân của Cho Gul Mi, Cho In Yong tiện tay đem đầu mẩu thuốc lá dụi tắt ở cửa ra vào chậu hoa bên trong, không nhanh không chậm, nhấc chân hướng về phía xe của mình.

KIẾP NÀY CHỈ YÊU EM | JEON JUNGKOOK |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ