Cho Gul Mi chạy tới bệnh viện, Min Yoongi còn đang nằm trong phòng phẫu thuật.
Cửa bệnh viện có rất nhiều phóng viên, thời gian qua đi bốn năm, một người biến mất sau tai nạn máy bay bốn năm được tìm thấy... Quả thật là tin tức quá nóng hổi, tất nhiên giới truyền thông sẽ nhanh chóng đến để lấy tin tức!
Càng đừng nói, hành khách được tìm thấy này, chính là một thiếu gia có tiếng ở thành phố Fire, Từng là người thừa kế của tập đoàn Min thị.
Bên ngoài phòng cấp cứu, Cho In Yong đang cùng bác sĩ nói cái gì đó, vị bác sĩ kia chính là bạn đại học của Cho In Yong cùng Min Yoongi, Cho Gul Mi đã từng gặp.
Cha mẹ Min cùng em trai Min Gyu đang vây quanh bác sĩ Jung, nghiêm túc nghe bác sĩ Jung giải thích bệnh tình.
Không biết bác sĩ Jung nói cái gì, mẹ Min luôn kiên cường bỗng lung lay suýt ngã, may mà Min Gyu đã nhanh nhẹn đỡ lấy bà.
Thế gian tàn nhẫn nhất, chính là sắp được đoàn tụ lại phải chia xa, đột nhiên mất mà lại được, vui sướng rồi lại như phù dung chớm nở, bất cứ lúc nào cũng có thể khiến người ta một lần nữa trải qua đau đớn.
Cho Gul Mi nắm chặt nắm đấm, đứng ở cửa thang máy chậm chạp không nhúc nhích, không dám động.
Cửa thang máy lần nữa mở ra.
"Làm phiền nhường đường một chút..."
Cho Gul Mi bị người ta đẩy ra, lùi về sau hai bước, nắm chặt túi xách của chính mình.
Cho In Yong lơ đãng nhìn thấy Cho Gul Mi đứng ở cửa thang máy, con ngươi thâm trầm, nhíu chặt lông mày, cùng bác sĩ Jung nói câu gì đó, nhấc chân đi về phía Cho Gul Mi.
Cho Gul Mi cố gắng khắc chế không cho tâm tình gợn sóng lộ ra ngoài, nhưng vành mắt vẫn đỏ lên.
"Đến rồi sao không đi qua?"
Cho Gul Mi ngẩng đầu, con ngươi đen nháy nhìn đôi chân thon dài của Cho In Yong, mũi chua xót.
Tình cảm của Cho Gul Mi đối với Min Yoongi, Cho In Yong rõ ràng hơn cả.
"Bác sĩ Jung nói thế nào!"
Cho Gul Mi vừa dứt lời, phòng cấp cứu tắt đèn, cửa mở ra.
Cho Gul Mi quay đầu, Min Yoongi được đẩy ra, bác sĩ Jung tiến lên dò đồng tử của Min Yoongi.
Sau khi xem xong, nói một câu: "Bệnh nhân rất kiên cường, ý chí sống rất mạnh mẽ..."
Biến mất bốn năm người còn có thể trở về, ý chí sống không cần nói ai cũng biết.
Min Gyu đi theo bác sĩ vào phòng, lão Min cùng bác sĩ đẩy Min Yoongi vào phòng đặc biệt, một bên gọi tên Min Yoongi.
Đã cách nhiều năm sau đó Cho Gul Mi mới một lần nữa gặp lại cha mẹ Min, chỉ cảm thấy hai người đều già đi không ít.
Năm đó Min Yoongi có bao nhiêu ưu tú, xuất sắc, vậy mà chỉ sau một chuyến bay lại mất tích, không có trở về, cha mẹ Min có bao nhiêu đau xót ai cũng thấu.
Trong phòng bệnh, Min Yoongi còn ở trạng thái hôn mê, xuyên qua cửa sổ thủy tinh, Cho Gul Mi nhìn thấy Min Yoongi nhắm chặt hai mắt, trong lòng đau nhức vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KIẾP NÀY CHỈ YÊU EM | JEON JUNGKOOK |
RomanceVì người đàn ông mà Cho Gul Mi yêu nên đã hi sinh cuộc đời của mình để lấy Jeon Jungkook và chỉ mong người đàn ông cô yêu có thể hạnh phúc.. Anh hỏi cô: "Nếu trong lòng yêu Min Yoongi như vậy, sao còn trèo lên giường của tôi?" Cô nói: "Bởi vì không...