chương 11

406 53 3
                                    

Butterfly là quán trà cao cấp nhất thành phố, nằm ở ngay trung tâm, nơi tập trung tất cả những gì giàu sang nhất cả nước. Cửa vào lúc nào cũng chật kín các loại xe sang trọng. Tất cả những người có tiền, có quyền đều ở đây tụ hội.

Trong không gian màu trắng tinh bông là hình ảnh đậm chất trà đạo, những cô gái trong bộ trang phục màu xanh lá trà, động tác tao nhã thuần thục thực hiện các động tác pha trà, rót trà. Trông thật chuyên nghiệp.

Nhân viên rót một chén trà đưa cho Park Jimin, Park Jimin nhận lấy, đặt ở dưới mũi ngửi một chút hương trà, khói nhè nhẹ mịt mờ phủ kín kính mắt của anh.

Jeon JungKook hai chân vắt chéo vào nhau, ngồi ở đối diện Park Jimin, thấy nhân viên hai tay đưa qua chén trà, Jeon JungKook không nhanh không chậm thả chân dài xuống, một tay nắm chén trà, một tay nâng chén trà, đem lại cho nhân viên cảm giác được trân trọng.

Mới từ trên ván bài xuống Kim Taehyung bỏ thuốc lá đi, nói một câu: "Được rồi... Cô ra ngoài trước đi!"

Nhân viên gật đầu với Jeon JungKook cùng Park Jimin, đứng dậy đi ra khỏi phòng riêng.

Jeon JungKook uống xong đem chén trà thả xuống, quen tay đốt một điếu điếu thuốc lá, tiện tay đem cái bật lửa đặt ở trên bàn trà, tay nhấc lên ấm trà rót thêm vào chén của mình.

"Không đánh nữa sao?" Jimin nhìn Kim Taehyung ngồi xuống, cười nói một câu.

"JungKookie vừa đến cậu liền không chơi nữa, cậu không đánh cùng, mấy cái người kia đều vô vị..." Taehyung cầm lấy ấm trà trên tay Jeon JungKook, tự rót cho mình một chén.

"Mình còn đánh tiếp nữa chẳng phải quần áo đều phải cắm lại cho mấy người sao..." Jimin cười nói.

Taehyung nâng chén trà lên nhấp một ngụm, lông mày căng thẳng: "Cậu không thể gọi loại trà nào bớt đắng hơn sao!"

"Mình có kêu nhân viên pha một ấm Thiết Quan Âm, kết quả nữ nhân viên kia không thèm để ý đến mình, chỉ hỏi JungKookie muốn uống gì, cậu ấy thuận miệng một câu trà khổ qua, kết quả mình cũng chỉ có thể cùng uống trà khổ qua kia..."

Park Jimin buông tay, biểu lộ rất bất đắc dĩ.

Kim Taehyung hai con mắt nhìn về phía Jeon JungKook đang bình tĩnh ngồi ở đó, thanh âm trêu đùa: "Làm sao vậy... Vừa ở chung cùng Cho Gul Mi mà sao mặt mày vẫn giữ như vậy! Hay tại ai kia không thèm để ý đến cậu a."

"Nghe Taehyung nói, cô gái này đặc biệt khó ăn." Jimin thử thăm dò hỏi, "Lão Jeon...cậu đối với cô gái Cho Gul Mi này, là dự định chơi bời hay thật lòng!"

Jeon JungKook ngón tay thon dài lượn lờ quanh làn khói trắng, vẻ mặt hờ hững mở miệng: "Chuẩn bị ngày mai đi làm đăng kí kết hôn..."

Jeon JungKook nói không lớn, cơ hồ bị tiếng nhạc du dương dập tắt, nhưng ngồi ở bên cạnh anh là Kim Taehyung cùng Park Jimin lại nghe rất rõ ràng.

Kim Taehyung sửng sốt, Park Jimin cũng rất bất ngờ.

Đến khi Kim Taehyung bị tàn thuốc đỏ rơi xuống mu bàn tay, nóng rát bàn tay... Taehyung mới vội vã vẩy vẩy tay hỏi: "JungKookie, cậu thật muốn cùng Cho Gul Mi kết hôn!"

KIẾP NÀY CHỈ YÊU EM | JEON JUNGKOOK |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ