chương 5

433 59 1
                                    

Đến giờ, tiết mục bắt đầu.

Min Min thả đống đồ ăn vặt trong tay xuống, trượt xuống khỏi ghế salon, lộc cộc lộc cộc chạy tới phòng phát thanh, nhìn vào bên trong chỗ Cho Gul Mi và Baek Je Ni.

"Chắc các bạn đang tò mò Go Joo đâu rồi phải không, bật mí cho các bạn biết một bí mật nhé, cô ấy chạy theo tình yêu rồi, vì thế chương trình trưa nay sẽ do tôi và Cho Gul Mi phụ trách, thật vui khi được gặp mọi người."

Vừa mở màn, Baek Je Ni đã đùa giỡn Cho Gul Mi.

"Je Ni, cô vui như vậy là do được dẫn cùng một người xinh đẹp giống như tôi hay vì thoát khỏi tay Go Joo vậy!”

Tiết mục này thường ngày vốn do Baek Je Ni cùng Go Joo dẫn chung nhưng hôm nay nhà Go Joo có việc nên Cho Gul Mi thay cô ấy dẫn cùng Baek Je Ni. Bị Baek Je Ni trêu đùa, Cho Gul Mi không những bị động mà ngược lại đi trêu đùa với cô ấy.

Je Ni cười ra tiếng: "Ai ôi...tôi đây đương nhiên là vui vì được dẫn cùng người xinh đẹp như cô rồi!!"

"Được, vậy tôi sẽ hy sinh nhan sắc này để phục vụ cho cô hoàn thành chương trình này." Gul Mi tràn ngập ý cười nói.

Min Min nhìn Cho Gul Mi không chớp mắt, cậu bé không ngờ Cho Gul Mi cũng có lúc hài hước như vậy. Bảo bảo hiện tại đang ao ước người ngồi cạnh mẹ lúc này là mình chứ không phải Baek Je Ni...

Baek Je Ni nhìn bánh bao nhỏ đứng ở cửa, bàn tay múp múp kề sát lên cửa thuỷ tinh nhìn Cho Gul Mi một cách chăm chú, nhìn bảo bảo đáng yêu như vậy, khiến người ta nhìn thôi cũng cảm thấy vui vẻ.

Một giờ sau, chương trình kết thúc, Cho Gul Mi cùng người nghe tạm biệt hẹn buổi tối ngày mai sáu giờ tiếp tục lên sóng, liền nghe thấy Je Ni nói: "Bánh bao nhỏ kia đã đứng ở cửa đợi đúng một giờ đồng hồ rồi kìa, lại còn nhìn cậu không chớp mắt đấy..."

Cho Gul Mi ngẩng đầu.

Quả nhiên, Min Min đang đứng ở cửa, nhìn cô với ánh mắt da diết.

Cho Gul Mi lấy tai nghe xuống, đứng dậy đi ra cửa.

Vừa ra ngoài, Min Min đã ngửa đầu nhìn qua phía cô, muốn lại gần để cô bế nhưng lại không dám, chỉ có thể đứng yên nở nụ cười.

Trong nháy mắt đó, Cho Gul Mi có phần đau lòng thay cho cậu nhóc, còn nhỏ như vậy mà đã không có mẹ.

Tuy rằng Cho Gul Mi không phải con đẻ của Cho gia nhưng trước khi sự thật được phơi bày thì cô được sống trong vui vẻ, hạnh phúc.

Cha mẹ Cho đối với Cho Gul Mi tốt vô cùng, coi cô như cốt nhục của họ... Lúc nào cũng nâng niu che chở cô hết mực.

Cho Gul Mi khom người hai tay nhấc Min Min lên, ôm cậu bé vào trong lòng.

Cô đang nghĩ, chiều tối nay phải đến gặp cha mẹ Cho... không biết nên gửi cậu nhóc ở đâu đây.!!

Jeon JungKook chắc hẳn không muốn cô giao con của anh cho người lạ chăm sóc, nếu không cô đã có thể nhờ Baek Je Ni để ý Min Min giúp.

Không được, chuyện này trước tiên cần phải hỏi qua ý kiến của Jeon JungKook sau đó mới thương lượng với Baek Je Ni để nhờ cô ấy chăm sóc Min Min.

KIẾP NÀY CHỈ YÊU EM | JEON JUNGKOOK |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ