8

529 40 4
                                    

Kể từ ngày hôm đó Gulf và Mew ngày càng trở nên thân thiết hơn, mặc dù Gulf vẫn chưa xác định chắc chắn rằng mình đã thích Mew hay không nhưng cậu cảm nhận được khi bên cạnh anh cậu thấy rất vui. Chỉ có một điều không thay đổi là trái tim cậu, nó luôn đập mạnh mỗi khi cậu đến gần Mew.

Mild cảm thấy dạo này mình như bị bỏ rơi vậy, hai người Mew và Gulf cứ dính lấy nhau mãi như thế làm cậu buồn nhiều lắm chứ. Nhưng mà nghĩ lại mỗi lần họ đi đâu cùng nhau về cũng đều mua thức ăn ngon cho mình thì cậu lại cảm thấy không gì buồn cho mấy, chỉ là có hơi cô đơn một tí thôi.

Từ lúc quen biết Mew cho đến khi thân thiết với anh như hiện tại, Gulf ngày càng trở nên hoà nhập hơn với mọi người, cậu cười nhiều hơn và đương nhiên là cũng tự tin nói nhiều hơn trước. Điều đó khiến ba mẹ Gulf rất vui, họ chỉ cần Gulf luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc, như thế là đủ rồi.

Thường thì Mew sẽ nhắn tin rủ Gulf đi đâu đó chơi sau giờ học, nhưng hôm nay Gulf lại chủ động nhắn trước. Chỉ vì cậu cảm thấy dù sao hai người cũng đã thân thiết hơn rồi, cậu cũng phải chủ động một tí thôi. Nghĩ sao là Gulf làm vậy, cậu lấy điện thoại ra sau đó gửi cho Mew một tin nhắn.

"Pi Mew ơi, sau giờ học tụi mình đi đâu đó chơi được không?"

Mew đang ngồi suy nghĩ gì đó thì đột nhiên điện thoại thông báo có tin nhắn, anh liền mở ra xem. Nhìn thấy tin nhắn anh liền cười, thì ra là Gulf. Anh vui vẻ nhắn lại:

"Được, vậy tí em qua lớp anh luôn được không?"

Gulf chờ một chút thì Mew đã trả lời, cậu thấy tin nhắn của Mew thì nhanh chóng nhắn lại:

"Được ạ"

Gulf nhìn đồng hồ trên tay một chút rồi mỉm cười, chắc là sắp tan rồi. Gulf chuẩn bị dọn dẹp gọn gàng sách vở sau đó nói với Mild cứ về trước.

"Mày về trước đi, tao với Pi Mew đi đâu đó chơi xong sẽ mua đồ ăn về cho mày nha"

"Dạo này bỏ bê tao quá à, nhưng cũng không sao đâu, chỉ cần có đồ ăn là được. Chúc hai người hẹn hò vui vẻ"

Mild nói xong chạy mất dép, cậu chỉ sợ ở lại thêm chút nữa sẽ bị Gulf đánh mất thôi.

Để lại Gulf với khuôn mặt như trái cà chua, cậu lấy tay vỗ vỗ má mình sau đó đến tìm Mew.

Tại lớp Mew:

Hiện tại anh đang nói chuyện cùng với người đàn em khoá dưới rất thân thiết với anh, chính là cái người mà Gulf đã gặp họ trong lần đầu tiên.

Gulf nhẹ nhàng bước đến thì tai bỗng truyền đến một giọng nói quen thuộc, đó không ai khác chính là Mew. Nhưng mà có chuyện gì đó thì phải, Gulf tò mò đứng ở ngoài một lát, cậu biết nghe lén người khác là một hành động không tốt nhưng thực tâm vẫn rất tò mò.

"Pi Mew à kế hoạch của anh thì ra chính là vậy sao? Haha anh quả thật cao tay đó nha, nhìn thằng nhóc đó có vẻ khó chiều mà bây giờ lại thích anh đến điên rồi à, đúng thiệt là thú vị quá đi"

Gulf nghe vậy có hơi hoảng sợ, người cậu ta nói là ai chứ, chẳng lẽ...

"Có gì là hay ho chứ, chỉ là cái dạng giả thanh cao mà thôi. Gulf bây giờ có khi còn yêu tao nữa kia kìa"

[MewGulf] Chính là em [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ