Gulf và Mild cùng bước vào lớp, trên đường đi Mild cứ liên tục xin lỗi vì chuyện lúc nãy vì biết mình đã hơi nhiều lời. Bỗng nhiên Gulf lên tiếng:
"Này, có phải mày đưa line của tao cho cái tên đáng ghét đó không?" - Gulf nhíu mày, khuôn mặt lộ rõ mấy phần tức giận.
Mild nghe Gulf nói vậy bắt đầu suy nghĩ, một lát sau Mild đáp lại.
"Là tên đáng ghét nào, không lẽ người mày nói chính là đàn anh Mew Suppasit?"
Mild cảm thấy vô cùng ngạc nhiên, chẳng lẽ Gulf lại ghét anh ấy đến mức đó sao? Thảo nào lúc sáng lại khó ở đến thế. Mild thầm nghĩ lần này mình tiêu thật rồi.
"Đúng là anh ta" - Gulf buông ra câu trả lời chắc nịch khiến Mild chỉ biết gục đầu.
"Tao, tao...haizzz thật ra tao có cho...nhưng mà tại vì tao thấy đàn anh cũng thân thiện, với lại anh ấy chỉ muốn thân thiết với chúng ta hơn thôi mà"
"Mày nói gì cũng được, tao sẽ bỏ qua cho mày lần này, mày nên nhớ mày là bạn tao, đừng có bán đứng bán ngồi tao đấy biết chưa? Nếu không sẽ không tha cho mày." - Gulf vô cùng nghiêm túc khiến Mild hơi sợ hãi, nhưng dù sao cậu ấy cũng bỏ qua rồi. Sau này không tùy tiện quá nữa là ổn thôi. Mild nghĩ thế.
Cuối cùng họ đặt chân vào lớp, các bạn bè xung quanh họ cũng khá thân thiện nên nói chung bữa học đầu tiên cũng êm đẹp đi. Ấy vậy mà chưa được bao lâu, Gulf lại phải điên đầu với một tên đáng ghét quen thuộc, không ai khác chính là Mew Suppasit.
Mew bước vào lớp thoải mái như ở nhà, anh còn cầm theo chút đồ ăn đến, khuôn miệng không quên nở một nụ cười thân thiện khiến biết bao nữ sinh ở đây ngước nhìn.
Ở trường này, Mew rất nổi tiếng, đơn giản vì anh ta đẹp trai con nhà giàu và có tài năng về âm nhạc, hãy thử nghĩ xem chỉ cần anh ta cầm một cây đàn ngồi hát vài câu đã khiến đám con gái mê như điếu đổ rồi.
Có một điều đáng tiếc, anh ta thường xem tình yêu như trò đùa vậy, thay người yêu như thay áo, điều này cũng khiến nhiều cô gái chỉ có thể lặng thầm mến mộ anh nhưng chẳng dám nói ra. Chỉ sợ lại trở thành trò chơi của anh ta.
Mew tiến gần đến phía Mild và Gulf, Mild thì vẫy tay bảo anh đến nơi họ, Gulf thì vẫn đang bận rộn xem lại bài vở nên cũng không để ý lắm, cậu vô tình ngước lên thì lại bắt gặp ánh mắt của anh ta, người cậu không hề ưa chút nào.
"Ăn gì không đàn em?" - Mew vẫn không quên nở một nụ cười quen thuộc.
Mild thì khỏi phải nói, người trong đầu suốt ngày chỉ có đồ ăn nên sao mà từ chối được. Nhưng Gulf thì ngược lại, cậu tỏ vẻ không quan tâm và lại chăm chú nhìn vào đóng sách vở của mình.
"Em không ăn à Gulf?"
"Tôi không đói" - Gulf đáp nhẹ một câu
Trong lòng Mew cũng vui đi phần nào, dù sao Gulf cũng không phải cứ im im mãi, ít ra cậu cũng đáp lại lời anh, anh thấy vậy nói thêm.
"Tối nay hai người có muốn đi chơi với bọn anh không, sẽ vui lắm đó"
Mild nghe vậy có phần hào hứng, nhưng lại cũng có phần thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MewGulf] Chính là em [Hoàn]
FanfictionTruyện dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không reup hoặc mang đi nơi khác, cảm ơn. Tác giả: xbsupkanaaa Couple: Mew Suppasit x Gulf Kanawut 6.7.2021/22.7.2021 #1mss #2mewgulf