6

508 36 0
                                    

Sáng hôm sau Gulf tỉnh dậy và thấy đầu mình đau như búa bổ, cậu cố gắng ngồi dậy và nhớ lại mọi chuyện của tối hôm qua. Cậu chỉ nhớ mình đã lỡ uống say đến nổi nôn ra gần hết ở bồn vệ sinh. Sau đó thì không nhớ gì nữa. Nghĩ một lát điện thoại cậu bỗng vang lên.

Cậu lấy tay nhắc máy một cách khó khăn:

"Alo"

"Alo Gulf hả, tối qua mày có sao không? Không uống được thì cố làm gì"

"Chỉ là tao không muốn Pi Mew phải khó xử thôi"

"Như vậy cũng không nên ép bản thân chứ, à mà tối qua đàn anh đã đưa mày về đấy, nên cảm ơn anh ấy một tiếng"

"Vậy sao, tao chả nhớ gì, để hôm nay gặp tao sẽ cảm ơn"

"Được rồi mày chuẩn bị đi rồi tao sang đón mày nha, xe mày tao đang giữ đấy"

"Được"

Tắt điện thoại, Gulf đi vệ sinh cá nhân sau đó chuẩn bị rồi xuống ăn sáng.

Lúc Gulf vừa bước xuống thì ba mẹ cậu đã ngồi trên bàn, cậu lo lắng không biết có bị ba mẹ mắng hay không nên có hơi lưỡng lự. Mẹ Gulf thấy vậy liền bảo con trai mau xuống ăn sáng, khuôn mặt cũng chẳng có nét nào là tức giận nên Gulf mới an tâm đi xuống.

Ngồi yên vị trí ở bàn sau đó Gulf lên tiếng:

"Ba mẹ, xin lỗi vì tối qua con đã lỡ uống say" - Gulf nói xong chỉ biết gục đầu, thầm cầu nguyện ba mẹ sẽ không mắng mình.

Nghe được con trai nói thế, ba Gulf đáp lại nhanh chóng: "Con trai à, không sao đâu, con đã lớn rồi thì cũng có thể đi chơi với bạn bè mà, huống hồ Gulf của ba mẹ là một đưa ngoan ngoãn, ba mẹ biết con sẽ không làm gì quá đáng. Lần sau đừng uống quá nhiều nữa là được con nhé"

Ba Gulf nói xong thì nở một nụ cười hiền hậu, mẹ Gulf nghe thế cũng gật đầu tán thành. Gulf nhìn ba mẹ mình như vậy thì vô cùng hạnh phúc, cậu thầm nghĩ nhất định sẽ không bao giờ khiến ba mẹ mình phải buồn phiền.

Sau khi ăn xong thì Gulf chào tạm biệt ba mẹ rồi ra ngoài chờ Mild, vừa bước ra cửa đã thấy Mild chạy đến. Cậu ấy không quên lấy tay vẫy vẫy Gulf.

-----

Tại trường học.

Mild và Gulf vừa đi vừa nói chuyện, một lát sau thì họ thấy Mew đang đi từ xa. Mild thấy vậy thì liên tục hô to:

"Pi Mew, Pi Mew"

Mew nghe thấy có người gọi mình thì quay sang, anh chẳng kịp nhìn thấy Mild mà đã thấy Gulf. Nhìn Gulf hôm nay vẫn thế, vẫn chính là dáng vẻ điềm đạm an tĩnh như mọi ngày.

Mew vui vẻ tiến lại gần phía Mild và Gulf rồi chào hỏi: "Chào Mild, chào Gulf nhé. À mà hôm nay Gulf sao rồi, em có cảm thấy mệt gì không?"

Gulf thấy Mew quan tâm mình như vậy trong lòng nãy lên một dòng cảm xúc kì lạ, ngay cả bản thân cậu cũng không hiểu nó là gì. Thấy Gulf cứ im lặng đó người, Mild lay lay nhẹ Gulf.

"À...dạ... không không sao ạ, chỉ là thấy hơi đau đầu một chút"

"Vậy sao, anh cũng xin lỗi vì tại anh nên Gulf mới phải say như thế nhé"

[MewGulf] Chính là em [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ