12

616 39 0
                                    

Buổi chiều Gulf cùng Mew về nhà. Vừa mới đặt chân vào nhà anh Gulf không khỏi ngạc nhiên, một mình Mew mà lại sống trong căn nhà to thế này sao, hẳn là anh đã rất cô đơn, nhưng nói đúng ra thì Mew vô cùng giàu có đó nha.

Mew thấy Gulf cứ ngắm nghía mọi thứ quanh nhà thì bật cười đến nói với Gulf:

"Em thấy sao, nó quá rộng lớn để một người như anh ở phải không?"

Đột nhiên nghe thấy Mew gọi mình Gulf mới hoàn toàn tỉnh lại sau một hồi lạc vào cái nơi rộng lớn này.

"Dạ em cũng thấy vậy, hẳn là anh đã cảm thấy rất cô đơn phải không?" Gulf nói rồi nghiêng đầu nhìn Mew, lúc này trông Gulf cực kì đáng yêu luôn.

Mew thấy Gulf trả lời mình như vậy lại còn kèm theo cái vẻ mặt dễ thương đó, anh hơi không dữ được bình tĩnh hôn vào má Gulf một cái.

Sau khi bị Mew hôn thì Gulf trợn tròn mắt, cậu vẫn chưa định hình được chuyện gì đang xảy ra. Lúc Mew dứt nụ hôn cũng là lúc mặt Gulf đỏ như quả cà chua, hiện tại cậu ngại đến muốn rời khỏi đây.

Thấy Gulf biểu hiện như vậy thì Mew vô cùng thích thú, nhìn Gulf cứ đáng yêu làm sao đấy, anh thật sự chỉ muốn đem cậu giấu đi làm của riêng mình.

"Em ngại à?" Mew nhấc giọng hỏi nhẹ nhàng, còn cố tình sát lại gần Gulf. Tim Gulf cứ như không làm chủ được muốn nhảy ra ngoài. Đột nhiên Mew nắm lấy tay Gulf đặt lên trái tim mình rồi nói.

"Em có nghe thấy gì không, tại sao nó cứ luôn đập vì em thế này, em đã cướp mất nó từ anh rồi sao?"

Gulf ngượng lại càng ngượng trước mấy hành động này của Mew, cậu vô cùng bấn loạn và không biết phải làm gì, vì thế cậu đành cố gắng nói vài chữ.

"Em...em không có lấy nó đi"

"Em còn nói không à, anh không biết đâu đấy, em lỡ lấy trái tim anh đi rồi thì hãy chịu trách nhiệm đi"

Gulf hơi hoảng hốt, cậu thật sự đã gây nên trọng tội sao, nhưng sao cậu vẫn thấy mình đáng thương thế này, cứ như đang bị lừa ấy.

"Anh đừng đùa nữa mà"

"Ai nói là anh đùa, anh hoàn toàn nghiêm túc, em phải chịu trách nhiệm đấy biết chưa hả?"

"Nhưng... bằng cách nào ạ?"

"Ở bên anh, mãi mãi"

Mew nói rồi vòng tay qua ôm Gulf, anh hi vọng Gulf sẽ không đẩy anh ra.

Gulf nghe được câu trả lời của Mew thì bật cười hạnh phúc, cảm giác người mình thích cũng vừa vặn thích mình chính là như thế này.

"Nhưng chẳng phải anh cũng lấy trái tim của em đi rồi sao, thế thì chúng ta huề nhé"

Mew thấy Gulf bày trò chọc ghẹo anh thì bật cười, thầm nghĩ tại sao Gulf có thể đáng yêu đến thế chứ. Nghĩ rồi anh quyết định áp môi mình lên môi Gulf hôn một cái thật sâu mới chịu được.

"Không phải là huề, mà chính là chúng ta sẽ ở bên nhau mãi mãi"

Mew cười nhìn Gulf đầy hạnh phúc và Gulf cũng vậy. Sau đó cả hai cùng nhau sắp xếp lại mọi thứ trong nhà.

[MewGulf] Chính là em [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ