Sáng hôm sau.
Gulf tỉnh dậy với bầu tâm trạng vô cùng thoải mái, hẳn là hôm qua cậu đã có một giấc mơ thật đẹp.
Chuẩn bị xong quần áo thì cậu bước xuống nhà ăn sáng cùng ba mẹ, xong thì chờ Mild đến rồi đi học. Cậu đang ăn thì mẹ cậu đột nhiên lên tiếng hỏi:
"Sao rồi, chàng trai đó hôm nay có đến nhà mình không Gulf?"
"Dạ có thưa mẹ, chiều nay Pi Mew sẽ đến ạ, lát nữa con đi học về anh ấy cũng đi theo cùng luôn ạ"
"Vậy thì được rồi, để tí nữa mẹ đi chợ mua thêm ít đồ về nấu mấy món ngon ngon đãi người ta"
"Dạ mẹ ơi, mẹ đừng nấu quá nhiều món cay nhé, Pi Mew không ăn được đâu ạ"
Ba Gulf nghe thấy con trai mình hiểu rõ người kia như vậy liền lên tiếng:
"Chà, con trai của ba hiểu người ta quá nha"
Mẹ Gulf thấy vậy cũng cười, quả thật Gulf biết yêu rồi nha. Nghe ba mẹ nói vậy thì Gulf chỉ biết cười ngượng, trong một khắc đó cậu chỉ muốn mau rời khỏi đây, nếu không sẽ bị ba mẹ chọc đến không nói nên lời mất.
Có lẽ ông trời đã nghe thấy lời khẩn nguyện của cậu, chỉ vài phút sau Mild đã đến, cậu như được thần linh cứu giúp nhanh chóng chào ba mẹ rồi chạy một mạch ra ngoài. Mild thấy hơi kì lạ nhưng vẫn mau chóng rời đi.
Tại trường học.
"Nè Gulf, sao hồi sáng mày vội quá vậy, tao cứ tưởng mày bị gì không đó, thường ngày mày có bao giờ vậy đâu"
"À à không có gì đâu, mà Mild này, hôm nay mày về một mình nha, Pi Mew đến đón tao rồi"
"Cái gì, mày định theo trai bỏ bạn à, ôi thần linh ơi trả Gulf thật lại cho con, người trước mặt con chắc chắn không phải cậu ấy"
Gulf bất lực, nhìn Mild trông đáng thương chưa kìa:
"Mày nói cái gì vậy chứ, chỉ là hôm nay ba mẹ tao mời Pi Mew đến chơi nên anh ấy mới đi đón tao rồi cùng về nhà luôn thôi à, với cả tao có từ chối rồi mà Pi Mew không chịu, nên đành như vậy. Xin lỗi mày màaaa"
Nghe Gulf giải thích cũng không có gì đáng trách cho lắm, Mild gật đầu rồi nói:
"Òm, vậy thì không sao. Mà nè, nếu Pi Mew có bắt nạt mày thì phải bảo tao đấy, tao nhất định không tha cho anh ấy đâu"
"Tao biết rồi mà mày yên tâm đi"
Nói rồi bọn họ bắt đầu buổi học. Sau giờ học Mild và Gulf cùng bước ra ngoài, từ đằng xa Gulf đã thấy Mew đang đứng chờ mình nhưng mà bên cạnh còn có một chị nào đó. Bỗng nhiên Gulf có hơi bực mình nhưng vẫn cố gắng bình tĩnh, Mild thấy vậy liền nói.
"Ôi mùi giấm chua làm sao"
Gulf biết Mild đang chọc mình cũng mặc kệ, chào tạm biệt cậu ấy xong Gulf nhanh chóng bước đến chỗ Mew.
Mew nghe tiếng bước chân thì quay lại, vừa thấy Gulf anh đã nở một nụ cười thật tươi. Cô gái kia cũng rời đi vào lúc đó. Gulf vẫn rất khó chịu, khuôn mặt cậu có hơi nhăn nhó nhưng trong mắt Mew thì vẫn cứ đáng yêu vô đối. Mew thấy làm lạ nên hỏi Gulf:
BẠN ĐANG ĐỌC
[MewGulf] Chính là em [Hoàn]
FanfictionTruyện dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không reup hoặc mang đi nơi khác, cảm ơn. Tác giả: xbsupkanaaa Couple: Mew Suppasit x Gulf Kanawut 6.7.2021/22.7.2021 #1mss #2mewgulf