11

586 38 2
                                    

Nghĩ một lát Gulf quyết định không nói gì về vấn đề này, cậu cố gắng né tránh ánh mắt của Mew sau đó chuyển sang chủ đề khác.

"À Pi Mew, anh không gọi ba mẹ mình đến sao, họ có lẽ rất lo cho anh đấy"

Lời nói của Gulf như khơi dậy điều gì đó mà Mew luôn muốn che đậy, anh thoáng chốc trở nên đượm buồn.

Gulf thấy vậy thì lấy làm lạ, chẳng lẽ cậu đã nói gì sai sao?

"Pi Mew, em nói gì sai sao. Nhìn anh có vẻ là không được vui"

"Anh sống một mình"

Nghe Mew nói vậy Gulf mới tò mò hỏi tiếp:

"Thế họ đi đâu rồi ạ, tại sao lại không sống cùng anh?"

"Ba mẹ anh hiện tại sống ở Mỹ, vì ba phải quản lý công ty bên đó nên không thể sống ở đây được, mẹ anh thì cũng không thể bỏ ba vì họ là vợ chồng mà. Anh vì học ở đây nên đã xin ba mẹ sống một mình"

Gulf thấy Mew trả lời mình nhưng có gì đó rất lạ, đôi mắt anh lộ rõ ưu buồn, nhưng giờ khắc này cậu cũng không dám hỏi thêm. Suy nghĩ của cậu vừa chấm dứt cũng là lúc Tharn và Charm bước vào, họ chạy đến cạnh Mew và hỏi tình hình sức khoẻ của anh.

"Mày có làm sao không đấy? Làm hai bọn tao lo muốn chết, đã xảy ra chuyện gì mà lại ra nông nỗi thế này.

Ủa mà Gulf, sao...sao em lại ở đây vậy?"

Tharn thấy lạ trước sự xuất hiện của Gulf, anh biết rất rõ mối quan hệ của cậu và Mew, cũng biết luôn việc Mew đã tổn thương cậu, nhưng sao cậu lại có mặt ở đây.

Gulf thấy Mew đã định lên tiếng nhưng cậu đã nói trước anh:

"Thật ra Pi Mew là vì em nên mới bị thương, em xin lỗi vì đã khiến hai người phải lo lắng, em sẽ chăm sóc Pi Mew thật tốt đến khi anh ấy hoàn toàn hồi phục"

Mew thấy Gulf nói vậy càng thêm đau lòng, anh cứ thấy giọng nói đó xa lạ làm sao.

"Gulf này, anh có chuyện muốn nói với em" - Charm nhỏ nhẹ nói với Gulf rồi cả hai bước ra ngoài.

Gulf thấy Charm có hơi lưỡng lự, cậu định bảo anh hãy nói đi nhưng chưa kịp thì anh đã lên tiếng:

"À Gulf này, anh thay mặt Mew xin lỗi em về chuyện nó đã gây ra nhé, thật ra chuyện này cũng có một phần lỗi do bọn anh, lúc đầu chỉ là muốn trêu đùa em thôi, nhưng thằng Tar khoá dưới rất thân với Mew lại cứ kích động nó, vì vậy nó mới gây ra sự việc nghiêm trọng này.

Trong thời gian quen biết em thì anh thấy rất rõ tình cảm của Mew đối với em, chỉ tiếc là nó không hề nhận ra. Anh nghĩ chắc em cũng biết Mew sống một mình rồi, đó cũng là lí do mà nó trở nên như bây giờ. Em biết không, ba mẹ Mew không hề quan tâm nó chút nào, mặc dù cái gì họ cũng cho Mew được, chỉ duy nhất tình thân là không. Mew cũng chính vì quá buồn tuổi nên mới bị tha hoá thành một đứa thích ăn chơi, nghiêm trọng hơn là chơi đùa với tình cảm người khác nữa"

"Anh biết được em cũng dành tình cảm đặc biệt cho nó và anh mong em cũng có thể cho nó thêm một cơ hội, thời gian qua chắc chắn em đã rất đau khổ và Mew cũng không khác gì em. Thôi anh nói tới đây được rồi, mọi sự quyết định tùy ở em"

[MewGulf] Chính là em [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ