51-60

794 29 7
                                    

Chương 51

Trở lại phòng, Tô Tử Vân ngoài ý muốn phát hiện bốn người trở nên thành thật rất nhiều, thực ngoài ý muốn, nhưng vẫn cứ cho rằng một hồi tâm sự sẽ ắt không thể thiếu.

Hai ngày sau Lý Phàm thương hảo một chút, cơ hồ là khua chiêng gõ trống vui vẻ đưa tiễn lưu luyến không rời hai người.

Cam Tỉnh cùng Thích Nhạc đều có điểm nghỉ ngơi nghiện ăn vạ nơi này ý tứ, thật sự là cọ Lý Phàm lưu lượng cảm giác thật tốt quá, nằm liền đem tiền kiếm lời, còn nhân tiện trướng không ít fans.

Đến nỗi Lý Phàm tức giận sự tình, ai nha, không thấy Lý Phàm vẫn luôn là gương mặt tươi cười đón chào nói các nàng là tới đưa than ngày tuyết sao, sao có thể sinh khí, các nàng chi gian đồng sự tình tình so kim kiên!

Tiễn đi Cam Tỉnh cùng Thích Nhạc lúc sau, Tô Tử Vân cùng Lý Phàm nói một cái làm hắn cao hứng tin tức, “Có cái nhãn hiệu coi trọng tiềm lực của ngươi, nguyện ý vì ngươi đơn khai một cái tân sản phẩm tuyến.”

Đổi mà nói chi, nhãn hiệu mới đem vì Lý Phàm chuyên môn định chế thương phẩm, được hưởng chuyên chúc chiết khấu, lại dùng một cái càng dễ hiểu dễ hiểu từ tới miêu tả, thứ này chính là internet chuyên cung khoản.

Lý Phàm ở cao hứng rất nhiều, cũng có thuộc về chính mình lo lắng, “Phối trí vấn đề?”

Internet chuyên cung khoản lại danh điện thương đặc cung, chỉ ở trên mạng tiêu thụ, không ở cửa hàng thật bán ra, có bị đánh thành hàng giả khả năng, ở tiện nghi đồng thời, dùng liêu phối phương từ từ có thể là chính giới thấp xứng bản.

“Là ổn định giá thay thế khoản.” Tô Tử Vân nói ra làm Lý Phàm yên tâm lời nói.

“Vậy là tốt rồi.” Lý Phàm phía trước bị Cam Tỉnh cùng Thích Nhạc đại ban buồn bực trở thành hư không, Tô Tử Vân nói cái kia thẻ bài cũng coi như là một đường nhãn hiệu, có thể cùng đối phương hợp tác, đối với đang ở sự nghiệp bay lên kỳ hắn tới nói rất có trợ giúp.

“Lần này hợp tác, đối phương lựa chọn chính là dự bán hình thức,” Tô Tử Vân nói, “Dự chi tiền đặt cọc hưởng chiết khấu, chờ đợi sản xuất hàng hoá, hoàn thành đuôi khoản giao phó thương phẩm, tuy nói tiền đặt cọc không lùi, còn có thể đặt ở đào bảo trong tiệm tiến hành dư lượng buôn bán, nhưng là lui hàng suất quá cao cũng thực hao tổn tâm trí.”

Lý Phàm tâm tiếp theo lẫm, biết hắn yêu cầu tỏ thái độ, “Ta sẽ nỗ lực.”

Hắn không nói bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ, bởi vì Tô Tử Vân không tin cái kia, làm không được sự tình chính là làm không được, chỉ cần là bán hóa liền tổng hội có lui hàng, nhưng là tiêu phí đám người bình thường ấn cần mua sắm, lui hàng suất sẽ bảo trì ở một cái môn thống kê bình thường trình độ khu gian, hắn chỉ cần nỗ lực công tác, chẳng sợ ra cái sọt, Tô Tử Vân đều sẽ giúp hắn giải quyết.

Thừa dịp phát sóng trực tiếp buổi lễ long trọng cái này đẩy lưu thời kỳ, Lý Phàm ở phát sóng trực tiếp trung chuyên môn hoa không ngắn độ dài tới giới thiệu này khoản sản phẩm, bởi vì Tô Tử Vân nhắc nhở lui hàng suất vấn đề, hắn lặp lại khuyên người tiêu thụ liệu cơm gắp mắm ấn cần mua sắm, từ hướng dẫn mua biến thành khuyên lui chủ bá.

[BHTT] [QT] Trở Thành Nhà Giàu Số Một Từ Trọng Sinh Bắt Đầu - Hàn Lộ Dạ LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ