111-116

850 29 1
                                    

Chương 111

Một vị Âu hoàng ở Lý Trạm rất nhiều tiểu thuyết cây non vẽ một vòng tròn, tân nhân tác giả thần thoại quật khởi, nhưng chính như mỗ vị oai quả mã lão sư ở này làm trung theo như lời, “Thương phẩm đến tiền là một lần mạo hiểm nhảy lên. Nếu ngã xuống, như vậy quăng ngã toái không chỉ có là thương phẩm, mà là thương phẩm người sở hữu.”

Đối với vị này tác giả, đối với tân sinh Lý Trạm tiểu thuyết võng, bọn họ đều gặp phải trận này đại khảo, đẩy ra vip chế độ có không bị người đọc mua trướng, này hết thảy đều phải xem tác phẩm chất lượng, xem người đọc có nguyện ý hay không vì nó tiêu tiền.

Tiếng Trung sáng tác hoàn cảnh so với rất nhiều năm trước hảo rất nhiều, lúc ấy khai v thượng giá tác giả yêu cầu hướng người đọc tạ lỗi, không tránh được kéo biên tập ra tới nằm cũng trúng đạn, “Không phải ta tưởng làm như vậy, là biên tập bức ta / cho ta biết này bộ tác phẩm yêu cầu thu phí, ta bất lực, đại gia đi lưu tùy ý.”

Hiện tại tác giả cùng người đọc hai bên đều khua chiêng gõ trống hoan nghênh nhập v đã đến, người đọc thậm chí so tác giả còn cấp thúc giục thượng giá nhập v, tiểu thuyết thành tích hảo, bọn họ có nhiều hơn thư có thể xem.

Thương nghiệp hóa không khí nồng hậu sử đại lượng lão bạch người đọc phun tào càng ngày càng nhiều làm ẩu tiểu thuyết bị thủy ra tới, But cheap money is efficient money ( nhưng tiện nghi tiền là có hiệu suất tiền ), đồng dạng thuộc về đón ý nói hùa thị trường hữu hiệu tiền, mọi việc đều sẽ có đảo bức cải cách kia một ngày, đương võng văn cũng đủ phổ cập trầm xuống, cải tạo chịu chúng quần thể sau, lương tệ vào bàn đuổi đi kém tệ!

Lý Trạm tiểu thuyết trang web thí hoạt động một tháng sau mở ra nạp phí thông đạo, có được thượng giá tư cách tiểu thuyết có Lâm Trạm trước tiên an bài mua đứt tiểu thuyết, ký hợp đồng tác giả, cũng có phong vân tế hội toát ra đầu hoang dại tác giả.

Đồng hồ kim đồng hồ chỉ hướng 12 giờ, số hiệu chấp hành, tác giả tồn cảo rương nội chương đúng giờ tuyên bố, vip chương đổi mới, trước tiên chuẩn bị tốt thư tệ người đọc đặt mua truy đọc, hậu trường vip chuyển hóa suất bay nhanh dâng lên, tình thế rất tốt.

Cùng lúc đó, các đạo tặc văn trang web nghe tin lập tức hành động, ăn trộm trả phí chương, kỹ thuật mặt phòng trộm kỹ thuật lại quá cao cấp chung quy so bất quá tay đánh tổ, mới mẻ vip chương không ra một hai cái giờ liền lục tục bị bọn họ đánh cắp.

Trộm văn người đọc sắp bắt đầu thuộc về bọn họ đọc thịnh yến, nhưng lúc này, trước bắt được tiền hacker nhóm trải qua này một hai tháng sờ tra, khai quật ra trộm văn võng tiểu bộ phận trạm đàn, bắt đầu cực kỳ tàn ác dos công kích, càng phát rồ chính là, Tô Tử Vân một phong thơ viết cấp Baidu, làm cho bọn họ nên k k, một phong thơ viết cấp Google, kháng nghị này đó trộm văn võng xâm phạm tri thức bản quyền, các ngươi quảng cáo thương cũng chạy không được.

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT] [QT] Trở Thành Nhà Giàu Số Một Từ Trọng Sinh Bắt Đầu - Hàn Lộ Dạ Lương 🎉
[BHTT] [QT] Trở Thành Nhà Giàu Số Một Từ Trọng Sinh Bắt Đầu - Hàn Lộ Dạ LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ