Chương 81
Tô Tử Vân thực mau nhận được Bạch Thi Hoài tin nhắn oanh tạc, là nàng trong trí nhớ quen thuộc màu xanh lục tiểu ếch xanh nơi nơi lữ hành bưu thiếp, nàng nhớ tới một lần bị mười liền bụi cỏ chi phối sợ hãi, không chút do dự cự tuyệt Bạch Thi Hoài đề nghị làm nàng dưỡng ếch ếch A Bạch kiến nghị.
Vì thế nàng thực mau nghênh đón Bạch Thi Hoài ‘ chân nhân mau đánh ’.
“Có lầm hay không, không có giữ gốc xem mặt trò chơi không cần tìm ta chơi.”
“Oa một tiếng khóc, A Vân không cần Bạch Bạch.”
“Không có kêu ếch ếch A Bạch trò chơi.”
“Có, có ếch ếch A Vân liền có ếch ếch A Bạch.”
Tô Tử Vân thật sự không lay chuyển được Bạch Thi Hoài, download lữ hành ếch xanh, thu thập tam diệp thảo, thực mau, ếch ếch A Bạch mang theo nho khô tư khang xuất phát.
“Thực hảo,” Bạch Thi Hoài thực vui vẻ, “Như vậy chúng ta mỗi ngày đều ở bằng hữu vòng phát động thái, nhiều phát điểm, ta ái xem!”
Tô Tử Vân cảm thấy Bạch Thi Hoài thực mang thù, nàng phía trước chẳng qua là dùng ma kính ngạnh chế nhạo nàng một chút, đáng giá nàng nhớ lâu như vậy sao?
Bạch Thi Hoài: Lòng dạ hẹp hòi cảm thấy ta vẫn luôn ở nhớ người rõ ràng là ngươi a, ta đều quên chuyện này.
Bất quá nói lên phát động thái, Tô Tử Vân cơ hồ có thể tưởng tượng đến cái loại này cục diện, bằng hữu trong giới, ếch ếch A Vân mỗi ngày đều đi đẹp địa phương nhận thức tân bằng hữu, mà nàng ếch ếch A Bạch mỗi ngày đều thần ẩn ở tiểu phá trong bụi cỏ liền bóng dáng đều nhìn không thấy.
Thực mau, Tô Tử Vân tiên đoán ứng nghiệm, Bạch Thi Hoài lần thứ hai tìm tới môn tới, “A Vân, ngươi có phải hay không có lệ ta, sao có thể có người mỗi ngày đều là bụi cỏ đâu, ngươi khẳng định là dùng cùng trương đồ lừa gạt ta!”
Tô Tử Vân mở ra lữ hành ếch xanh album, bên trong xác thật là thuần một sắc bụi cỏ đồ.
Bạch Thi Hoài: “Ta liền không nên làm ếch ếch A Bạch ở ngươi nơi đó, nhìn một cái nó, quá đều là ngày mấy, mỗi ngày đều ở trong bụi cỏ lăn lộn, quá thảm.”
Tô Tử Vân: “Thảm người hẳn là ta đi?”
Bạch Thi Hoài: “( nghiêm túc ) không, chính là ta.”
Bạch Thi Hoài thực mau đem cái kia xui xẻo ếch ếch A Bạch quên mất, “Tính, bổn Bạch Bạch thực mau liền có thể ở hiện thực du lịch.”
“Ngươi không trở về nhà cùng ta cùng nhau du lịch không có việc gì đi?” Tô Tử Vân nhớ rõ năm trước ăn tết thời điểm bận rộn như vậy, nàng chỉ là lại đây đi bộ vài vòng liền chạy nhanh về nhà ăn tết đi.
“Ta cảm thấy không có việc gì.” Bạch Thi Hoài không phải rất có tự tin, nàng tựa hồ cũng cảm giác được chính mình tự tin không đủ, cho chính mình cổ vũ, “Hẳn là có thể, cũng không thể tưởng được bọn họ lý do cự tuyệt, vậy còn ngươi?”
“Ta vẫn luôn liền rất có thể a,” Tô Tử Vân nói, “Đừng quên ta trước đó không lâu còn hỏi bọn họ muốn hay không cùng nhau du lịch, công ty tổ chức chi phí chung du lịch có thể mang người nhà, bọn họ không đi, ta còn là muốn đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trở Thành Nhà Giàu Số Một Từ Trọng Sinh Bắt Đầu - Hàn Lộ Dạ Lương
RomanceTác phẩm: Trở thành nhà giàu số một từ trọng sinh bắt đầu Tác giả: Hàn Lộ Dạ Lương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3273 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6899 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10796 Văn chương tích phân: 91,571,8...