101-110

525 16 0
                                    

Chương 101

Tuy rằng ở 2025 năm hololive đã sớm lạnh thấu thấu, nhưng thế giới này hololive thành lập không đến nửa năm vừa mới khởi bước, còn chưa vì Hoa Quốc đào tạo ra 30 vạn có được trả phí thói quen người dùng, Tô Tử Vân cũng không biết chính mình có thể hay không phục khắc phi xích Allie Âu sự kiện, “Không thử thử một lần vĩnh viễn không biết……”

Phi xích Allie Âu là hololive một vị sinh hoạt quẫn bách vt, dựa ăn 98 ngày nguyên tiện lợi duy trì mỗi ngày sở cần, nhưng nàng cũng không khuyết thiếu thực lực, tự thân rất có thiên phú, một cái kinh điển mỹ cường thảm yêu cầu người xem trợ giúp chủ bá hình tượng bị đắp nặn ra tới, ở thượng vị vòng tao ngộ biến cố vị trí chỗ trống thời điểm, nắm chắc được cơ hội sáng tạo mặt trời đã cao hạm mấy ngàn thần thoại chuyện xưa.

Tô Tử Vân liên hệ tại đây một năm gián tiếp chịu Cam Tỉnh giúp đỡ người, nói cho các nàng, “Tuy rằng nàng trợ giúp các ngươi thời điểm cũng không có nghĩ tới hồi báo, nhưng ta cho rằng các ngươi hiện tại hẳn là đứng ra giúp giúp nàng.”

Nàng không có yêu cầu này đó bị giúp đỡ giả đứng ra vì Cam Tỉnh bôn tẩu la hét, chỉ là hy vọng các nàng có thể ở liên danh tin thượng ký xuống tên của mình, thiêm một chữ đơn giản đến cực điểm, trên cơ bản mọi người đều ở kia phân điện tử hồ sơ thượng ký xuống tên của mình.

Buổi tối 9 giờ, khoảng cách Cam Tỉnh phát sóng trực tiếp đã qua đi hơn một giờ, trên mạng vẫn cứ ở vào gà bay chó sủa hỗn chiến trạng thái.

Mắt to tử nhìn đủ rồi náo nhiệt cùng chê cười, cầm hắc bạch béo điểu tiền bắt đầu làm việc —— triệt hot search tạc hào che miệng một bộ động tác nước chảy mây trôi.

Mắt thấy hắc bạch béo điểu xã giao tăng ca thêm giờ làm việc mau đem công tác làm xong rồi, lúc này, tân thanh niên nói bắt đầu phát lực.

Làm phản lừa dối đả kích tài chính phạm tội lĩnh vực cự lão, cùng phía chính phủ cơ cấu vẫn duy trì tương đối thân mật hữu hảo hợp tác quan hệ, dẫn tiến một vị các nàng cảm thấy không tồi một vị điển hình nhân vật —— Cam Tỉnh.

Phía chính phủ vừa thấy, đồ long thiếu niên chung biến cự long, không phải, bị lừa thiếu nữ trưởng thành lúc sau trợ giúp mặt khác bị lừa nữ sinh, đây là một cái cỡ nào giàu có tích cực ý nghĩa sự tình, lại còn có có mấy trăm người liên hợp ký tên, khen ngợi, cần thiết khen ngợi, vì thế bọn họ vui vui vẻ vẻ đã phát có quan hệ Cam Tỉnh đẩy văn.

Lúc này liền thể hiện xuất quan phương quyền uy tính, người khác vì Cam Tỉnh nói chuyện, tạc hào đã chết xứng đáng, phía chính phủ khen ngợi Cam Tỉnh sự tích…… Mắt to tử tỏ vẻ việc này không dễ làm, hắc bạch béo điểu ngươi đến nhiều hơn tiền.

Hắc bạch béo điểu xã giao: Ta tm tâm thái băng rồi!

Tô Tử Vân từ trước kia liền rất bỏ được vì một sự kiện tiêu tiền, trong tay chỉ có 10w thời điểm liền dám đem tiền toàn mượn cấp Cam Tỉnh còn tiền, trong tay chỉ có 5e vốn lưu động thời điểm liền dám all in đi đánh cuộc chính mình có thể thu mua Lý Trạm, hiện giờ cấp Cam Tỉnh phản hắc, nàng dám lấy trăm triệu vì đơn vị, không chỉ có tài đại khí thô còn mỗi một phân đều hoa ở lưỡi dao thượng, nó hắc bạch béo điểu dám sao!

[BHTT] [QT] Trở Thành Nhà Giàu Số Một Từ Trọng Sinh Bắt Đầu - Hàn Lộ Dạ LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ