1-10

5.7K 115 25
                                    

Chương 1

Học sinh chung cư 19 lâu 3 tầng 3028, thiếu nữ đứng ở buồng vệ sinh trước gương, chăm chú nhìn trong gương chính mình, làn da bởi vì quân huấn phơi lược hắc, hai mắt rất có tinh thần, một người lại bình thường bất quá bình phàm sinh viên năm nhất.

Tô Tử Vân duỗi tay sờ sờ chính mình mặt, nhìn đến trong gương chính mình cũng làm ra tương đồng động tác, thu hồi ánh mắt, thở phào một hơi bình phục tâm tình —— nàng thật sự trọng sinh.

Nhắm mắt lại, Tô Tử Vân còn có thể hồi tưởng khởi từ này sau này mười năm phát sinh sự tình ——

Tốt nghiệp sau, nàng nhân ở đại □□ doanh công chúng hào trải qua lựa chọn hướng tân truyền thông phát triển, vài lần đi ăn máng khác điều chỉnh định vị, trong ngành tích lũy hạ danh khí.

Tuy rằng có điều thành tựu, nhưng bởi vì cá nhân vẫn là gia đình đều không có quá nhiều nội tình, thu hoạch tin tức cùng mặt khác người tồn tại chênh lệch, bỏ lỡ đầu gió lãng phí cơ hội, sau lại thông qua 996 tránh tới rồi tiền cũng mất đi thân thể khỏe mạnh, công tác tiết tấu mau, áp lực đại, liền ký ức cuối cùng cũng là ở màn hình máy tính trước tăng ca, thẳng đến chết đột ngột trở về 2015.

Tô Tử Vân dùng ngón tay nhẹ gõ đầu, có lẽ có trợ giúp nàng chải vuốt linh cảm tác dụng, nhưng càng có rất nhiều điều tiết nàng trạng thái để nghiêm túc tự hỏi, từ nàng tỉnh lại trong khoảng thời gian này, những người khác đều không ở, chỉ có nàng ở ký túc xá.

Lúc trước quân huấn lúc sau không quá mấy ngày chính là Tết Trung Thu cùng quốc khánh liền giả, bạn cùng phòng nhóm có hẹn hò, có về nhà, mà nàng đều không thuộc về, cùng nàng đồng dạng tình huống…… Hẳn là còn có một người, nhưng trong khoảng thời gian này lại không thấy được nàng.

Tô Tử Vân từ buồng vệ sinh ra tới, một vị tuổi trẻ cô nương đẩy cửa mà vào, cùng nàng đụng phải cái chính diện.

Thời gian chậm rãi, mỹ nhân kiều mềm, Bạch Thi Hoài vẫn là nàng trong trí nhớ bộ dáng.

Tô Tử Vân còn có chút nhìn thấy cố nhân khi thổn thức cùng phiền muộn, Bạch Thi Hoài không chú ý tới này đó, nàng xuất phát trước cùng Tô Tử Vân đánh báo cáo, nàng chuyến này là đi cách vách ký túc xá thám thính mấy ngày sau học sinh sẽ cập xã đoàn nạp tân tình báo, hiện giờ thu hoạch tràn đầy trở về, “Chúng ta viện lợi hại nhất học sinh tổ chức là toàn truyền thông trung tâm, nó từ thành lập đến đỉnh cao chế bá tất cả đều dựa vào một vị linh hồn nhân vật……”

Nghe đến đó, Tô Tử Vân suy nghĩ lan tràn rũ xuống mi mắt, thấp thấp niệm ra một cái tên, “…… Lâm Trạm.”

Bạch Thi Hoài câu nói kế tiếp đều bị tên này lấp kín, ngôn ngữ tổ chức năng lực đương trường thất bại, quên mặt sau muốn nói gì, “Ngươi biết Lâm Trạm học trưởng a?”

“Ân.” Tô Tử Vân nặng nề lên tiếng, “Lâm Trạm, 2012 cấp ưu tú học sinh đại biểu, ở giáo hoạt động công chúng hào fans lượng từ không đến có, ba năm thời gian, tổng fans lượng đột phá mười vạn, sản xuất quá mấy thiên 10w bạo khoản văn chương.”

[BHTT] [QT] Trở Thành Nhà Giàu Số Một Từ Trọng Sinh Bắt Đầu - Hàn Lộ Dạ LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ