91-100

575 16 2
                                    

Chương 91

Vô luận các ngành các nghề, Tết Âm Lịch đều là một cái tuyến hạ tuyến thượng song đoan tiêu phí tâm lý tràn đầy thời điểm, mặc kệ đại nhân tiểu hài tử, trong túi đều có tiền, đại nhân trong túi trang chính là cuối năm thưởng, tiểu hài tử trong túi trang chính là tiền mừng tuổi, có tiền chính là phải tốn, vì thế biểu hiện ở công ty công trạng biểu thượng đó là màu đỏ bay lên đường cong.

Trang Ngạn lúc trước không có thể từ Phùng Bằng nơi đó mượn mấy cái lập trình viên viết trừu tạp tiểu trình tự, khí hắn đơn giản tìm bao bên ngoài, làm cái xa hoa bản trừu tạp, bị Tô Tử Vân khen ngợi vì, “Trừu tạp cùng oa oa cơ hữu hiệu kết hợp thể.”

24 giờ liên tục phòng phát sóng trực tiếp nội, nhiều cơ vị cameras tỏa định hình ảnh đúng là nảy sinh manh hộp kho hàng, manh hộp lấy một loại chỉnh tề có tự phương thức bày biện lên, trần nhà rũ xuống nhiều mang trảo máy móc cánh tay.

Một khi hậu trường có người tiêu thụ hạ đơn, hắn có thể thông qua tiểu trình tự lựa chọn sử dụng cái nào mã hóa máy móc cánh tay, thông qua giả thuyết diêu côn khống chế trảo lấy manh hộp, hóa giải hộp, này không phải bị âm thầm giả thiết trảo lấy xác suất oa oa cơ, máy móc trên cánh tay móng vuốt cũng không có bị ninh tùng đinh ốc, bắt được chính là bắt được.

Tô Tử Vân cho hắn một chút đề xuất nhỏ, làm hắn hướng thương thành đặc biệt là rạp chiếu phim tăng lớn đầu nhập quảng cáo lực độ, này bộ trang bị từ thiết kế đến trang bị hoa không ít tiền, đầu nhập sử dụng sau xa so Trang Ngạn tưởng tượng càng được hoan nghênh, cửa hàng hạ đơn lượng tăng vọt.

“Đạo lý rất đơn giản.” Tô Tử Vân giải thích, “Thương trường, rạp chiếu phim là truyền thống oa oa cơ lại lấy sinh tồn nơi, nhưng là ngươi dùng trừu manh hộp thay thế nó, so với muốn trảo lấy nào đó đồ vật lại một lần lại một lần bởi vì máy móc cánh tay mà lỡ mất dịp tốt, 59 nguyên bảo đảm có thể được đến một cái manh hộp, nhưng manh hộp bên trong rốt cuộc có cái gì là mặt khác một loại kích thích, mở rộng nguyên bản chịu mọi người đàn.”

“Chuyển phát nhanh hủy đi đóng gói hộp lại đến tuyến thượng ở kho hàng trừu manh hộp, giảm bớt lưu trình thời gian, người nhẫn nại lực hạ thấp, thu hoạch cảm tăng lên, giống như video ngắn dễ như trở bàn tay đánh bại trường video, chỉ cần cho người tiêu thụ vui sướng cũng đủ nhiều, này trung gian dùng để tự hỏi thời gian cũng đủ đoản, bọn họ liền sẽ trầm mê đi vào, hoa rớt lý trí khi như thế nào cũng không có khả năng hoa tiền.”

Trang Ngạn: “Ngươi là ma quỷ sao?”

Tô Tử Vân: “Ngươi không phải lấy cửa hàng doanh số bán hàng trích phần trăm sao?”

Trang Ngạn tưởng tượng cũng đúng, kia không có việc gì.

Trang Ngạn: Thiếu đạo đức điểm tử, ma nhiều ma nhiều.

《 vẽ mộng sư 》 kế hoạch có điểm hoang mang tới tìm Tô Tử Vân, vừa qua khỏi đi tân niên ao, nước chảy tuy rằng lại sáng tạo cao, nhưng là so với bọn họ tưởng tượng đánh vỡ ký lục còn có không nhỏ một khoảng cách, “Đây là vì cái gì đâu, chúng ta đã cho người ta khí nhân vật hẹn phi thường bổng họa sĩ lão sư, họa ra thành phẩm tất cả mọi người cùng khen ngợi, các người chơi cũng thực vừa lòng, vì cái gì không có đại bán đâu?”

[BHTT] [QT] Trở Thành Nhà Giàu Số Một Từ Trọng Sinh Bắt Đầu - Hàn Lộ Dạ LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ