Chương 41
Đảo mắt lại là một năm quốc khánh kỳ nghỉ, bất tri bất giác, Tô Tử Vân đã trọng sinh một năm, hiện tại nàng so với khi đó có biến hóa long trời lở đất.
Bất quá lần này quốc khánh, Tô Tử Vân tính toán về nhà nhìn xem, trong nhà cha mẹ một cái nghỉ hè không thấy được nàng, nhắc mãi thật lâu, nàng không tính toán làm người nhà thất vọng.
Tô gia
Đệ đệ mặc vào Tô Tử Vân cho nàng mua giày, cùng nàng xú mỹ, “Đẹp!”
Tô Tử Vân sờ sờ hắn đầu, “Ta từ trên mạng lại cho ngươi mua hai đôi giày.”
Đệ đệ: “Cảm ơn tỷ tỷ!”
Cha mẹ muốn nói lại thôi.
“Đúng rồi, trong nhà xe điện không phải khai đã nhiều năm sao? Pin đều lão hoá, mùa đông lái xe kỵ không xa, chúng ta mua chiếc tân điện motor, chạy trốn chạy mau đến xa.”
Cha mẹ ngăn ngôn lại dục.
Tô Tử Vân đi đến phòng khách góc, khoa tay múa chân một chút lớn nhỏ nói, “Ta cảm thấy có thể hướng nơi này phóng thượng một đài ghế mát xa, ba mẹ các ngươi mệt thời điểm có thể thả lỏng thả lỏng.”
Ăn tết lúc ấy, Tô Tử Vân sự nghiệp còn ở khởi bước giai đoạn, không thể loạn tiêu tiền, cũng không có bao nhiêu tiền, nhưng hiện tại nàng cũng coi như là cái giá trị con người trăm vạn người, cấp người trong nhà mua đồ vật cải thiện sinh hoạt là ứng có sự tình, dù sao đối nàng tới nói tam mao hai mao, không bao nhiêu tiền, nàng còn tưởng cấp ba ba đổi chiếc xe mới, chỉ là sợ dọa đến hai người bọn họ mới từ bỏ.
Nhưng như vậy đã dọa đến hai người bọn họ, mụ mụ quái đau lòng, “Nghỉ hè ban kiếm tiền cũng không cần như vậy loạn tiêu tiền.”
Ba ba nói, “Này tiền chính ngươi cầm hoa đi, chúng ta muốn này đó cũng vô dụng, quá đến khá tốt.”
“Thiên kim tan hết còn phục tới sao,” Tô Tử Vân nói, “Kiếm tiền chính là dùng để hoa.”
Nàng vẫn luôn cho rằng, đương tiền tài bao trùm hằng ngày sở cần lúc sau liền biến thành một số tự, tổng số giá trị trò chơi giống nhau —— trò chơi vừa mới bắt đầu chơi thời điểm, gian khổ khi lập nghiệp, hận không thể một cái đồng vàng bẻ thành hai nửa nhi hoa, chờ đến trò chơi nhân vật lên, ba lô đồng vàng số lượng càng lúc càng lớn, mua sắm vật phẩm đề cập con số càng lúc càng lớn, khiến người chết lặng.
Cùng với như vậy, không bằng đem tiền tiêu cấp bên người người.
Công chúng hào phương diện, thanh niên nói Ma trận đã thành lập, năm nay lợi nhuận dự tính ở 500 vạn tả hữu, Tô Tử Vân cùng Bạch Thi Hoài bốn sáu phần, đến hai trăm vạn.
Nhanh tay hào phương diện, cùng Cam Tỉnh đổi mới chính thức quản lý ước hợp đồng, mỗi thứ hai, thứ tư, thứ sáu phát sóng trực tiếp một giờ, thứ bảy hoặc là chủ nhật tiến hành mang hóa phát sóng trực tiếp, mỗi tuần đổi mới 2-3 cái video ngắn; Thích Nhạc ổ chó chiến thần đã quay chụp xong cũng hoàn thành cắt nối biên tập, đem ở quốc khánh hoàng kim chu bắt đầu đổi mới, nếu thuận lợi, một tháng sau, Thích Nhạc cũng có thể tiến hành ổn định thương nghiệp phát sóng trực tiếp, tại đây loại lấy chất lượng tốt sản xuất vì hướng phát triển hình thức hạ, có thể phê lượng phục chế võng hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trở Thành Nhà Giàu Số Một Từ Trọng Sinh Bắt Đầu - Hàn Lộ Dạ Lương
RomanceTác phẩm: Trở thành nhà giàu số một từ trọng sinh bắt đầu Tác giả: Hàn Lộ Dạ Lương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3273 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6899 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10796 Văn chương tích phân: 91,571,8...