Chương 61
Trong ký túc xá chất đầy Kiều Vũ cùng Giả Hân từ tìm thảo nhớ đổi gửi tới chuyển phát nhanh, trong đó đại bộ phận là sản phẩm điện tử, các nàng lại nhanh chóng liên hệ hai đạo lái buôn đem này đó sản phẩm đổi tay bán đi.
Hai đạo lái buôn kiểm tra hàng hoá tỉ lệ, líu lưỡi, “Các ngươi hóa không được, đều là may lại hóa, không đáng giá tiền.”
“Sao có thể?” Hai người trăm miệng một lời nói.
Hai đạo lái buôn có điểm bất đắc dĩ, chỉ vào hủy đi cơ sau di động sau xác bên trong, “Các ngươi xem cái này sự tiếp xúc, tân cơ chip sự tiếp xúc chưa hao tổn là ma sa trạng thái, mà các ngươi máy tất cả đều bàn tỏa sáng, tiếp theo chính là hệ thống danh sách hào, tất cả đều là cũ phê thứ, cùng đóng gói hộp thượng IMEI mã cũng không xứng đôi, bất quá những mặt khác làm đảo rất tinh xảo, còn xem như đủ tư cách thủy hóa, nhưng các ngươi nếu là ấn second-hand chính giới thu vậy mệt.”
Đâu chỉ là ấn second-hand chính giới, rõ ràng là gấp mười lần chính giới giá cả!
Hai người trong lòng giống như sấm sét xẹt qua, theo sau nghĩ đến gởi lại đang tìm thảo nhớ nơi đó gấp mười lần tiền thế chấp có lấy không trở lại khả năng, đại mùa hè tay chân lạnh lẽo, nói cho hai đạo lái buôn trước không bán di động, muốn đi duy quyền.
Hai đạo lái buôn lắc đầu, biết sinh ý thất bại, nhưng cũng chưa nói cái gì, nghĩ như thế nào đều là một đống rách nát sự, hắn mới không cần chọc phiền toái thượng thân.
Kiều Vũ cùng Diệp Lãnh Ngọc gọi điện thoại, một bên chất vấn một bên ghi âm, “Vì cái gì tìm thảo nhớ app bán sản phẩm điện tử là may lại thủy hóa?”
Diệp Lãnh Ngọc không chút nào kinh ngạc nhận được cái này điện thoại, sớm có qua loa lấy lệ lý do, “Rất đơn giản, tìm thảo nhớ hiện tại đang ở nội trắc, chờ công trắc bắt đầu sẽ điều chỉnh tiền thế chấp tỉ lệ, cung cấp thương phẩm cũng sẽ là chính bản, các ngươi tài khoản sẽ chuyển vì bên trong người dùng, có được khai thác hạ tuyến quyền hạn.”
“A?” Kiều Vũ ngây người, nàng thậm chí đã làm tốt báo nguy đi bắt người chuẩn bị, nhưng Diệp Lãnh Ngọc nói lại làm nàng bình tĩnh lại.
Diệp Lãnh Ngọc bên trong tin tức cùng tài nguyên giống như đều là như thế này du tẩu ở màu xám lĩnh vực, làm nàng thường xuyên cảm thấy ở mắc mưu bị lừa, nhưng lại đúng là kiếm tiền, hơn nữa nàng cũng đem có được gạt người, không phải, là xuống phía dưới phát triển hạ tuyến bán hàng đa cấp quyền lực, cái này làm cho nàng tạm thời kiềm chế báo nguy ý tưởng, trước chậm rãi chờ tiền phản hồi tới, lúc sau chỉ thí thủy đầu nhập tìm thảo nhớ.
Bên kia
“Làm sao vậy?” 30 tuổi xuất đầu nam nhân vẻ mặt khôn khéo cường hãn, hơi hơi nâng lên cằm, khóe mắt rủ xuống, ánh mắt không có bất luận cái gì độ ấm đáng nói, là một cái lãnh khốc vô tình nhân vật.
Diệp Lãnh Ngọc cúp điện thoại, cười cười, “Không có gì, liền một cái tiểu rau hẹ ý thức được chính mình mắc mưu bị lừa, còn tới cấp ta gọi điện thoại.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trở Thành Nhà Giàu Số Một Từ Trọng Sinh Bắt Đầu - Hàn Lộ Dạ Lương
RomanceTác phẩm: Trở thành nhà giàu số một từ trọng sinh bắt đầu Tác giả: Hàn Lộ Dạ Lương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3273 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6899 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10796 Văn chương tích phân: 91,571,8...