Sau buổi tối đó mối quan hệ của cả hai cũng coi như là lên được một bậc, Doãn Kỳ cũng có thể ngày ngày sang đưa đón chồng nhỏ đi học.
Vậy mà sáng hôm nay lớp omega lại được xem một vở kịch, mà diễn viên chính không ai khác lại là Hiệu Tích và mấy alpha kia, có khi còn là beta nữa. Lúc Hiệu Tích bị gọi ra khỏi lớp, cậu đem bộ mặt không mấy vui vẻ mà đi ra, trước mặt cậu là một anh chàng alpha rất đẹp trai đang cầm sẵn cả một bó hoa đứng đợi cậu, mấy bạn học omega xung quanh bày ra vẻ mặt tiếc nuối.
"Woa, đến cả alpha thuộc top đẹp trai nhất trường cùng tỏ tình với cậu, Hiệu Tích thật là sung sướng mà!" Mấy bạn nữ to nhỏ.
Hiệu Tích đảo mắt một vòng chưa đợi người đối diện nói cậu đã cướp lời, "Đem cái đống này đi đi, tôi không có hứng thú với cậu đâu và tôi cũng không quen biết cậu."
Alpha đó chỉ cười bước lên giới thiệu, "Cậu không biết tớ cũng không sao, tớ là Lưu Trạch Vũ học lớp ban một."
Là cùng lớp với Doãn Kỳ sao? Sao trước giờ cậu không biết người này vậy?
Hiệu Tích nhướn mày nhìn, xem hắn làm gì tiếp theo.
"Tớ không muốn nói nhiều, tớ muốn cậu là omega của tớ." Người kia thẳng thắn nói.
Doãn Kỳ từ đâu xông đến kéo tay cậu ra, "Dừng ngay trò ngu ngốc mà cậu đang làm lại đi Lưu Trạch Vũ!"
Lưu Trạch Vũ không có ý định từ bỏ, hắn ta cười: "Cậu lấy quyền gì ra lệnh cho tôi?"
Doãn Kỳ gầm giọng bước lên trước mặt cậu ta, "Quyền bảo vệ omega của tôi!"
Mọi người xung quanh không ngừng thắc mắc, con mẹ nó tình tiết cẩu huyết gì đây? Là hai alpha cực phẩm tranh giành một omega à? Quá cẩu huyết rồi!
"Hiệu Tích không phải là sự lựa chọn của cậu đâu."
Hiệu Tích còn chưa tiêu hóa hết đã bị Doãn Kỳ nắm tay kéo đi ra khỏi đám đông.
Lâm Tử dựa vào bức tường sau lưng cười lớn nhìn về phía Lưu Trạch Vũ đầy khinh miệt.
Hiệu Tích bị kéo đến nhà vệ sinh, chính là nhà vệ sinh mà mấy tháng trước cậu phát tình, muốn mở miệng mắng chửi mà cậu cũng không làm được, khí chất của Doãn Kỳ đúng là dọa người mà. Doãn Kỳ mở vòi nước kế bên để rửa mặt, anh cần tỉnh táo để vượt qua mấy tên alpha ngoài kia đang có ý định với chồng nhỏ của anh.
Hiệu Tích làm ra vẻ yếu ớt, làm nũng: "Tớ muốn về lớp..."
"Không cho về." Doãn Kỳ tắt vòi nước, bá đạo nói.
Hiệu Tích kéo lấy vai áo anh, nhõng nhẽo: "Ừm, tại sao không cho về tớ còn tiết học mà."
Doãn Kỳ nắm lấy tay cậu kéo lại gần, "Em phải biết điều khiển pheromones của mình lại! Nếu không nó sẽ thu hút bao nhiêu tên alpha chết tiệt ngoài kia nữa?"
"Pheromones của tớ?" Hiệu Tích hỏi lại anh.
"Đúng, pheromones của em. Và bây giờ nó đã lan khắp phòng vệ sinh này rồi." Doãn Kỳ không hài lòng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang thai con của tình địch
FanfictionMuốn yêu em đến thiên hoang địa lão, muốn một đời có em.