Đúng là Hiệu Tích để bản thân từ từ thích nghi, từ từ chấp nhận giới tính sau đó có rất nhiều chuyện xảy ra với cậu không biết là may hay rủi.
Ngày đầu tiên, có alpha ở lớp ban một tỏ tình với cậu.
Người đó lại là bạn cùng bàn của cậu - Lâm Tử.
Cả lớp omega và alpha náo loạn một phen, lớp beta ở giữa xem kịch.
Hiệu Tích cố gắng khéo léo từ chối và nói rằng cả hai đứa đều là bạn cùng bàn không hơn không kém thôi.
"Cậu là omega, có người thích là may lắm rồi, cậu còn dám từ chối?" Lâm Tử nổi đóa lên nắm cổ tay cậu.
"Đau, bỏ tay tớ ra!"
Giây tiếp theo Hiệu Tích không suy nghĩ liền tát vào mặt Lâm Tử một cái đau điếng, mọi người xung quanh đang sôi nổi bỗng nhiên im lặng bất thường.
Máu chó quá!
Tỏ tình một omega không thành công còn bị omega đánh?!
Và bắt đầu sau ngày hôm đó Hiệu Tích được mọi người trong trường gọi là omega mạnh mẽ, đanh đá nhất trường.
Mấy anh chàng alpha thì thấy omega như vậy thì thú vị hơn, nên càng tranh nhau muốn đánh dấu muốn làm cho Hiệu Tích mang thai.
Hiệu Tích mang tâm trạng âm u đi vào lớp học, ngày thứ năm trong tuần cậu "bị" tỏ tình bởi alpha, cậu thật sự không cần phải dựa dẫm vào mấy tên đó, bản tính của alpha trong suy nghĩ của Hiệu Tích chính là lăng nhăng, một khi bọn chúng có hứng thú rồi thì chỉ là muốn đánh dấu, muốn làm người ta mang thai sau đó là đi tìm omega khác để tiếp tục, Hiệu Tích không muốn bản thân đi trên vết xe đỗ của chị gái mình.
Mấy người bạn omega nữ trong lớp thì ngưỡng mộ cậu không thôi, nói cậu có nhiều người theo đuổi quá bọn họ cũng muốn được giống như vậy Hiệu Tích nhẹ nhàng tặng cho bọn họ một nụ cười.
"Phiền phức lắm, mấy cậu không hiểu đâu." Hiệu Tích lười biếng nói.
"Vậy... đến khi phát tình cậu phải làm sao nếu không có alpha bên cạnh để "an ủi, chăm sóc" cậu?"
Sau khi nhận ra mình nói có gì đó không đúng cô bạn vội che miệng lại, sợ bản thân chọc đến omega đanh đá nhất của trường.
"Tớ có thể uống thuốc vì tất cả chúng ta đều chưa đủ tuổi đâu, phải cân nhắc, đừng để bị đánh dấu đó." Hiệu Tích không những không nổi giận ngược lại còn có lòng tốt nhắc nhở bọn họ.
Một tháng sau, Hiệu Tích cảm thấy uống thuốc không có tác dụng với cậu rồi, vì kỳ phát tình đầu tiên Hiệu Tích giấu được hai ngày, ngày thứ ba đã bị người khác phát hiện.
Đó là một ngày học có tiết thể dục buổi chiều khi đó Hiệu Tích thấy không khỏe cho nên mới xin nghỉ để ở lại trên lớp nhưng không ngờ cậu lại phát tình tại lớp học, lúc đó cậu khó khăn mang cặp đứng dậy đi vào nhà vệ sinh muốn rửa mặt để bản thân tỉnh táo lại, vậy mà cậu lại không thể chống lại cơn phát tình này, Hiệu Tích muốn phía dưới của mình được lấp đầy...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang thai con của tình địch
FanfictionMuốn yêu em đến thiên hoang địa lão, muốn một đời có em.