Một ngày trước
Lục Vân Thành thất thểu đi đến bãi xe sau khi tự mình kết thúc cuộc cãi vã giữa mình và Cố Ngụy. Y vừa đi vừa cười khẩy, trong đầu không ngừng lập lại một câu hỏi.
Dựa vào đâu?
Dựa vào đâu chứ?
Dựa vào đâu mà người chịu đau khổ suốt 18 năm qua lại là y? Trong khi bản thân lại chẳng hề làm gì sai?
Chẳng lẽ đơn phương một người là một cái tội sao?
Hay do kẻ đơn phương là y nên mới chính là tội đồ?
Lại nhớ đến ánh mắt của Cố Ngụy khi nói về vị cảnh sát Trần kia. Lục Vân Thành rũ mắt, khóe miệng cố vẽ lên nét cười hòng an ủi bản thân. Trong ánh mắt đó là toàn bộ những bao dung, dịu dàng cùng ấm áp mênh mông, đó là một loại cảm giác thật khác biệt rõ ràng với loại cảm giác mà y nhận được từ anh.
Lục Vân Thành càng đi, bước chân càng loạng choạng. Cả thân thể vốn thong dong nay lại trĩu nặng, ép lên đôi chân y một loại áp lực lớn.
Lục Vân Thành phì cười. Y dừng lại, ngẩng mặt nhìn trời cao sau đó nhổ xuống dưới chân một ngụm nước bọt. Sau đó nhếch miệng, đáy mắt tối đen.
Ngụy, cậu phải là của tôi.
.Một ngày sau
Vụ tai nạn xe của bác sĩ Lục đã trải khắp các mặt báo, trang mạng, được nhận rất nhiều lượt phản hồi. Có người thương cũng có người kinh tởm. Thương là bởi vì một vị bác sĩ giỏi lại còn đang trong độ tuổi đẹp lại phải chết thảm như vậy. Kinh tởm là vì cảnh sát phát hiện trong cốp xe của y có một hộp dụng cụ chứ lọ thuốc kích dục, roi da, dây thừng và một chiếc khăn tay. Và điều quan trọng là trên những đồ vật đó đều có dấu vân tay của y. Cảnh sát còn tìm được trong túi áo trong của Lục Vân Thành có một bức ảnh của một người con trai khác, đồng thời phát hiện trong CCTV ẩn ở gần khu nhà y vô tình quay được, vào buổi chiều tối 6 giờ 30 ngày hôm qua có một người lạ mặt đã đến nhà đưa cho Lục Vân Thành hộp dụng cụ kia. Điều này khiến cộng đồng đều dấy lên một nghi ngờ, Lục Vân Thành có thể đã không may bị tai nạn trên đường đi gây án, mà nạn nhân may mắn thoát nạn cưỡng dâm đó chính là người con trai trong bức ảnh.
Trần Vũ đã dựa vào quan hệ tốt với đội trưởng Thẩm của đội giao thông hỏi han về thông tin điều tra.
Thẩm Minh đưa cậu bức ảnh kia. Trần Vũ ngay từ giây phút nhìn vào liền hốt hoảng.
"Là Cố Ngụy!"
"Cậu biết người này à?"
"Anh Minh, đây là người yêu em." Trần Vũ tay siết chặt một góc ảnh, ánh mắt đong đầy yêu thương khi nhắc đến tên người làm Thẩm Minh đôi chút bất ngờ.
"Uầy sao cậu không nói với anh, để anh dẫn đi ăn chúc mừng! Anh cứ tưởng với bộ dạng ngày ngày quy quy củ củ của cậu có mà ế đến hết đời!"
"Em chỉ mới tỏ tình hôm qua. Chưa kịp nói với anh mà đã có chuyện rồi." Trần Vũ nhìn Thẩm Hoàng cười cười rồi lại nhìn tấm ảnh, đầu mày càng nhíu chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vũ Ngụy ] Điều May Mắn Nhất Trong 6935 Ngày Qua
Novela JuvenilVũ Cầm Cố Tung ( Trần Vũ x Cố Ngụy ) Set up: bên ngoài trưởng thành trong trẻ con công x dương quang ấm áp dịu dàng thụ. Thể loại: niên hạ, ngọt, HE, OOC. Tình trạng: Hoàn chính văn. Cre bìa: Shasa