Trần Vũ nhìn người trong lòng mặt mày quạu quọ, bĩu môi oán trách thì mới biết chuyện.
Đêm qua sau khi cùng anh càng quấy đến 5 trận thì đã ôm người thiếp đi, hoàn toàn quên bẵng việc rút côn thịt khỏi huyệt khẩu.
Trần Vũ nhích người lại gần, hôn hôn anh, phân thân vì chuyển động này mà khuấy đảo trong huyệt mềm.
"Đêm qua vẫn chưa đủ sao? Hôm nay anh vẫn phải đi làm đó!"
Trần Vũ hôn chóc lên trán anh, cười hì hì:
"Ai bảo bên trong anh vừa ấm lại còn êm, em vào rồi là chỉ muốn ở trỏng luôn!"
"Em còn dám nói bừa!" Cố Ngụy tức tối, anh vươn hai tay ra quyết định trừng phạt người nọ.
"Áaaa đau đau, Ngụy ca nay bạo lực quá chẳng dịu dàng như trước nữa rồi!"
"Em cũng chẳng còn ngoan như trước!"
Cố Ngụy vẫn ra sức kéo má cậu.
"Vẫn chưa chịu rút ra à!"
"Aaaaaa được được, anh bỏ tay xuống đi em rút ra mà."
Cố Ngụy trông gương mặt méo mó vì bị anh kéo căng của người yêu nhỏ đành buông tay.
Trần Vũ chớp thời trèo lên người anh, lần nữa áp người dưới thân, cọ cọ đỉnh đầu mềm lên vùng cổ ẩn đầy dấu hôn ngân.
"Ngụy ca ca, em không làm nữa, chỉ muốn ở trong anh thêm một chút nữa thôi."
Người trẻ hơn vừa nói vừa đặt từng chiếc hôn vụng lên gò má anh, vùng cổ thon dài, vừa hôn vừa cọ mái đầu mềm vào khuông ngực người ta, hệt như chú cún nhỏ.
Cố Ngụy thở dài, khẽ gật đầu.
Đợi đến khi Trần Vũ chịu rút vật ấy ra khỏi hậu huyệt trong sự luyến tiếc thì đã đồng hồ gần điểm bảy giờ rồi.
"Ca, hay em đưa anh vào nhé?"
Trần Vũ nhìn theo dáng vẻ khổ sở trở mình xuống giường của người kế bên, trong lòng vô cùng lo lắng.
"Cửa nhà tắm cách ba bước chân thôi."
"Nay em không đi làm à?"
"Hiện đội đang trong thời gian rảnh rỗi, em không cần đến."
Trần Vũ bò đến ôm lấy tấm lưng trần đối diện.
"Nên em sẽ ở nhà chăm sóc nhóc Mèo, chờ anh về."
Bàn tay ranh mãnh vẫn không nhịn được mà véo đầu ti một cái.
"Em!"
Cố Ngụy xoay đầu, trừng mắt với con người ma mãnh phía sau.
"Còn không mau buông ra, anh mà trễ làm, bị cắt tiền thưởng là do em!"
Nói rồi Cố Ngụy dùng hết sức bình sinh, khuỷu tay thúc thẳng một cú ra sau.
Trần Vũ thả người, ôm bụng mếu máo, gương mặt thập phần ủy khuất nhìn anh.
"Anh chưa từng đánh em mà!"
"Ừ đó, chưa từng thì bây giờ làm! Ai bảo cái đồ xấu xa nhà em cản trở anh nhận tiền thưởng chuyên cần cuối tháng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vũ Ngụy ] Điều May Mắn Nhất Trong 6935 Ngày Qua
Teen FictionVũ Cầm Cố Tung ( Trần Vũ x Cố Ngụy ) Set up: bên ngoài trưởng thành trong trẻ con công x dương quang ấm áp dịu dàng thụ. Thể loại: niên hạ, ngọt, HE, OOC. Tình trạng: Hoàn chính văn. Cre bìa: Shasa