[Thi Tình Hoạ Dịch]-Lo cho em 2

1.4K 114 0
                                    

     Tại phòng tập tầng 3 ở trung tâm lúc hơn 6h chiều.
     Các thành viên team HII đang hì hục tập luyện, chỉ còn vài ba ngày nữa là tới công diễn mới rồi... Họ không được phép làm hỏng buổi thủ diễn, nó rất quan trọng. Thế nên, các thành viên đều tập hết cường lực của mình... Ai nấy, mồ hôi đổ như suối, có người thì tay băng gạc, có người đầu gối đã bầm tím hết cả lên, có người chỉ cần nhảy xong một bài liền gục trên sàn mà thở... Nhưng chỉ cần Thẩm Mộng Dao khích lệ:

    "Cố lên mọi người, thủ diễn... phải.. thành công..."

     Nghe đội trưởng vừa động viên vừa thở dốc mà mọi người đã thêm động lực lớn mà quay lại với những bài nhảy. Vương Dịch, em bị đau chân, phần đầu gối như muốn rơi ra, nhức mỏi, mắt cá chân thì bị trật nhẹ, đau đớn nhưng vẫn phải nghiến răng mà nhảy tiếp. Vì sao hả? Vì em được làm center cho một bài unit... phải, sau bao năm, em đã được chọn để làm center, em không thể để cho mọi người thất vọng về mình được...

      Còn về Châu Thi Vũ, sau khi xong buổi công diễn NII vào lúc chiều thì đã về phòng mà tắm rửa. Nàng định đánh một giấc ngủ nhưng có lẽ là thiếu hơi người kia nên nàng cứ nằm lăn qua lăn lại, ôm Diu Diu vào trong lòng vẫn không thể ngủ được. Chợt nhớ tới HII đang tập luyện, nàng cũng định qua xem Vương Dịch nhà mình tập luyện như thế nào. Nói là làm, nàng rời khỏi giường, bỏ Diu Diu lại bơ vơ rồi lon ton đi ra khỏi phòng...

      Châu Thi Vũ lại gần phòng tập, tiếng nhạc lúc này rất lớn, nó át hết tất cả tiếng động xunh quanh, dù đã trang bị cách âm, để tránh làm phiền nhưng phòng xung quanh nhưng có lẽ cũng không có tác dụng gì nhiều. Nàng lại gần, không dám bước vào, sợ làm phiền các thành viên đang tập, chỉ đứng bên ngoài rồi thò đầu vào nhìn... Nhìn rồi lại rút đầu ra, rồi lại thò vào nhìn tiếp, lé la lén lút như ăn trộm, nàng chỉ muốn xem thử cái tiểu hài tử ngốc, thẳng nam của mình đang làm gì mà sao cực khổ vậy nè?

      Thấy được Vương Dịch, Châu Thi Vũ giữ chặt đôi mắt trên người em... Nhảy cũng tiến bộ phết đấy chứ, biểu cảm cũng có phần đa dạng hơn xưa... Aiya, người yêu mình đã trưởng thành hơn rồi, 20 rồi chứ ít ỏi gì, là người lớn rồi. Cái cảm giác tự hào nó toả quanh người Châu Thi Vũ. Rồi cứ như vậy, chị cứ đứng đó, cứ nhìn chứ tuyệt nhiên không bước vào, chị sợ sẽ làm phiền đến em, sợ bản thân mình sẽ khiến cho em không tập trung nên thôi... cứ âm thầm quan sát em như vậy là đủ rồi. 

      Rồi cũng không biết động lực nào đã khiến Châu Thi Vũ đứng xong lại ngồi xổm đến cả tiếng hơn, hơn 8h chỉ để nhìn ngây ngốc cái con người đang tập luyện chăm chỉ bên trong kia. Lát sau, Mã lão sư ra hiệu cho nghỉ ngơi, Vương Dịch cùng mọi người thở hổn hển mà tìm chỗ để ngồi, để nằm. Châu Thi Vũ thấy vậy định đi vào trong, tạo sự bất ngờ cho em... Bỗng, nàng thấy Vương Dịch ôm chân mà cau có, nhăn nhó, em cứ xoa đi xoa lại hết đầu gối lại tới cổ chân xong lại đấm lưng, vai mình mấy phát, nhìn qua là thấy em đã rã rời thế nào. Nàng nhìn em, lòng không khỏi xót xa, sống mũi bắt đầu cay cay, đôi mắt bắt đầu đọng nước...

    Rồi nàng lại thấy, Thẩm Mộng Dao từ xa cầm bình nước mà hướng đi ra cửa, hình như cậu ấy đang muốn đi rót nước. Châu Thi Vũ lại núp vô tường, đợi tới khi Dao Dao mở cửa quay qua hướng mình thì nàng đã kéo cô bạn cùng tuổi của mình lại. Thấy Châu Thi Vũ, Dao Dao bất ngờ định hét lên nhưng Châu Thi Vũ nhanh chân bịp miệng cô lại hàm ý bảo cô nhỏ giọng. Gỡ tay Châu Thi Vũ ra, Thẩm Mộng Dao nói:

[SNH48CP]| Ôi! Những kẻ yêu đương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ