[Hân Dương]-Cô dạy em...

1.5K 90 4
                                    

    Tại một căn phòng nào đó...

    Tầm 6h sáng.

  Mắt trời lên từ khi nào không hay, ánh sáng cứ thế mà xuyên qua cửa sổ rồi bị chặn bởi lớp rèm cửa, mỏng manh rọi xuống giường

  Ở giường, Hứa Dương trong chăn mắt lờ mờ mở, tay bắt đầu quơ theo thói quen, cả cơ thể lười nhác bắt đầu cử động...

   Nàng ở mắt tuy chưa tỉnh hẳn nhưng có thể gọi là "hồn đã nhập về" mà nhìn ngó xung quanh. Quay ra nhìn cái người nằm bên cạnh... ngủ say như chết

   Mà cũng đúng, sao lại không ngủ say được cơ chứ... Hôm qua vận động kịch liệt như vậy mà.

   Nàng chầm chậm ngồi dậy, giở chăn lên he hé nhìn vào. Ây da, toàn là vết hickey. Cổ, ngực, bụng, eo, phần dưới... đâu đâu cũng có dấu cắn yêu của tên kia.

   Hứa Dương thở dài, hôm nay... hên quá... không có lịch trình gì cả. Chứ nếu có, chắc nàng phải quấn mình như xác ướp mới có thể che hết được quá.

    Hứa Dương nhìn qua kẻ "tội đồ" kia, trên người Trương Hân bấy giờ cũng chả mặc gì ngoài cái quần lót màu đen cả. Nàng khe khẽ nằm xuống lại, chui vào trong chăn. Đem nửa thân mình mà đè lên người đang say giấc nồng kia.

      Cằm nàng tựa vào ngực Trương Hân, tay nàng đặt lên ngực cô, cảm nhận trái tim cô nàng đập đều đều trong tay mình, ngón tay thon dài của nàng bắt đầu múa may, vẽ trên da ngâm ngâm những hình tròn, hình trái tim vô hình.

    Rồi lại hư hỏng mà đi xuống vùng bụng, vuốt ve, Hứa Dương nàng chặc nhẹ lưỡi cảm thán...

     Mấy cục socola này quả nhiên... Chỉ là của mình nàng thôi

   Thấy cái tên thẳng nam cứ nhắm mắt, cứ chìm vào giấc mộng. Vì hôm nay không có lịch trình, báo thức cũng không đặt, thế nên Trương Hân cứ thế mà thoả mái ngủ, mặc kệ đời... lâu lâu cũng phải lười biếng chứ.

    Hứa Dương nhìn Trương Hân, ngũ quan đúng thật là rất soái khí, hèn gì ai cũng thích, cũng muốn làm lão bà cho cái tên ngốc này.

   Nhướn người nhẹ nhàng lên, lấy cái bàn tay đang để ngang gối mình, Hứa Dương hạ đầu mình, nằm vào vòng tay của Trương Hân.

    Hai bàn tay nhỏ nhắn của nàng cầm lấy bàn tay của A Hân ngắm. Bàn tay cô khá gân, thô, cánh tay và bàn tay của Trương Hân, không cần gồng cũng nhìn thấy mạch máu, đủ hiểu bàn tay cô phải làm việc nhiều đến mức nào...

    Sờ lên những ngón tay thon dài kia, nàng áp tay mình vào tay cô so.... quả nhiên, không dài bằng. Các đầu ngón tay được cắt dũa gọn gàng, nàng cầm bàn tay to lớn kia, duỗi nhẹ ngón trỏ và ngón giữa, ngậm lấy

     Trong khoang miệng, nàng cảm nhận đầu lưỡi của mình và hai ngón tay của người kia đang giao hoà lấy nhau. Trương Hân vẫn còn say giấc nên ngón tay của cậu ấy được thả lỏng... Hứa Dương tham lam mà liếm mút hai ngón tay ấy...

     Bàn tay cô, hai ngón tay cô... tối qua... đã ở trong người của nàng...

   Mắt đưa tới phần cổ rồi là xương quai xanh, khá quyến rũ... Hứa Dương không thương tiếc nhả ngón tay ra, đặt tay A Hân ngã xuống giường, hai ngón tay bây giờ đã ướt đẫm dịch vị của nàng.

[SNH48CP]| Ôi! Những kẻ yêu đương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ