Em muốn ly hôn ( 1 )

5.6K 227 31
                                    



........

<< Theo thông tin của sở cảnh sát thành phố, giám đốc A của tập đoàn XW chiều nay đã bị bắt khi tấn công tại cuộc họp báo của người đại diện XW, được biết y đã đầu thú và thừa nhận hành vi phạm pháp của mình trong suốt nhiều năm qua >>

<< Sau khi người này ra mặt, hàng loạt những người nằm trong phe cánh cũng bị phanh phui danh tính, trả lời trước giới truyền thông, đại diện của tập đoàn cho biết, đây chỉ là một phần trong công cuộc thanh tẩy nội bộ...>>



Tít--------!



Vương Nhất Bác ngồi ở trong phòng làm việc, lẳng lặng xem xong bản tin nhanh rồi đưa tay tắt đi màn hình ti vi. Cậu nhìn đăm đăm về phía màn hình đen ngấm, gương mặt vô cảm đến đáng sợ, bên dưới tóc mái một vệt nước đỏ thẫm chầm chậm chảy xuống.

Là máu.

Nhưng dường như cậu chẳng hề để ý đến sự hiện diện của nó, cứ ung dung ngồi tựa lưng trên ghế, gõ gõ ngón tay trên bàn, đôi mắt trầm tư vô định, mang theo loại hàn khí khiến người khác khiếp sợ.

Chiều nay, thành phố A đột nhiên đổ cơn mưa to, cũng không biết vì muốn chúc mừng Vương Nhất Bác thành công loại bỏ đống sâu bọ trong công ty hay chia buồn cho lão giám đốc hèn hạ kia từ đây phải mọt gông trong tù.

Dù sao đi nữa, mọi ân oán coi như xong, những thứ hắn đã gây ra cho tập đoàn nhà họ Tiêu, cậu đã thay họ trả đủ, một chút máu trên người cậu cũng không đáng là gì, xem như là kém may mắn.

......

Bên ngoài râm ran tiếng gót giày người qua kẻ lại, so với không khí tĩnh mịch trong phòng hoàn toàn khác biệt, xem ra có rất nhiều điều nghi vấn đang xâm lấn trên dưới nội bộ công ty này.

Cũng phải, xảy ra chuyện lớn như vậy, báo chí đăng tin rầm rộ, đoán chừng đứa trẻ ba tuổi cũng biết sự việc động trời này về tập đoàn toàn cầu XW, Vương phó tổng, một đứa nhóc 23 tuổi miệng còn hôi sữa như cậu, cư nhiên lại quét được bao nhiêu ông lớn ra khỏi tập đoàn chỉ trong phút chốc, có quỷ mới không thắc mắc, cậu lấy đâu ra tài cán lớn đến như vậy.

Bất quá, những lời này không khiến Nhất Bác bận tâm, điều cần nói cậu đã nói hết trong buổi họp báo ngày hôm nay rồi, cái nên nghe cũng đã nghe đủ, chuyện gì nên làm cho công ty cậu đều đã dốc hết sức lực, căn bản không có kẻ nào đủ tư cách để phán xét cậu.

Nhưng cố gắng cho đến ngày hôm nay, làm được đến độ này, Vương Nhất Bác cũng mệt rồi, bao năm cống hiến cho tập đoàn, cậu nghĩ đã đến lúc cậu gỡ xuống trọng trách quá nặng nề trên vai mình.

Mấy năm qua, có rất nhiều lời đàm tiếu về chức vị này của Vương Nhất Bác, vì sao một kẻ ngoại tộc như cậu lại có tư cách ngồi vào vị trí phó tổng trong tập đoàn của người họ Tiêu, nhiều kẻ cho rằng nếu cậu không thực hiện hôn ước năm đó cùng con trai của nhà họ, làm sao có thể dùng một tay che trời thế này.

[ ZSWW ] EM MUỐN LY HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ