......
Tiêu Chiến cuối cùng quyết định trở về giúp Vương Nhất Bác quản lý tập đoàn, mỗi ngày thay phiên nhau làm việc để anh vừa có thời gian cho phòng triển lãm và Nhất Bác cũng có thể đến đội xe luyện tập.
Bầu trời tiến vào mùa xuân, cả nhà đã trải qua năm mới vui vẻ bên nhau, bù đắp lại những tháng ngày đã vô tình bỏ lỡ trước kia.
Vương Nhất Bác không một phút chậm trễ, tết vừa xong liền chạy đi tìm bác sĩ trị liệu và bác sĩ tâm lý, vừa chữa trị bệnh trầm cảm vừa cải thiện cánh tay phải, rồi hằng ngày đến luyện tập ở đội xe cùng sư phụ và các anh em, quyết tâm một lần nữa trở lại đường đua.
Tiêu Chiến nhìn thấy Nhất Bác đã quay về với cuộc sống bình thường, gánh nặng trong lòng anh cũng vơi đi phần nào. Đôi khi anh sẽ nhớ đến thời gian trước, rồi lại tự trách bản thân, nếu anh có thể nhận ra những điều này sớm hơn, quan tâm và đỡ đần cho cậu ấy, thì chuyện kinh khủng sẽ không xảy ra.
Tuy nhiên, quá khứ không thể nào thay đổi, điều quan trọng nhất đối với Tiêu Chiến hiện giờ, chính là khiến cho Nhất Bác lấy lại được niềm vui, chứng minh cho cậu ấy thấy tình cảm của anh và đủ tin tưởng vào những lời anh đã hứa.
Anh đã thề rằng sẽ không để cho Nhất Bác thất vọng về anh thêm lần nào nữa.
......
" Tình trạng của cậu Nhất Bác dạo gần đây vẫn chưa ổn định."
" Cậu biết đấy, căn bệnh trầm cảm của cậu ấy đã kéo dài nhiều năm rồi, nó gần như đã ăn sâu vào máu thịt, cho nên muốn trị dứt điểm cần thời gian trường kỳ "
Tiêu Chiến hôm nay đã được bác sĩ điều trị tâm lý của Nhất Bác mời đến bệnh viện, chủ yếu để trao đổi tình hình sức khỏe của cậu ấy. Dường như quá trình điều trị không được tốt, cho nên ông muốn gặp anh để thảo luận phương pháp hiệu quả hơn.
Vị bác sĩ già thở dài một tiếng, sau đó kéo hộc tủ lấy ra một phong bì, bên trong chính là hồ sơ bệnh án của Vương Nhất Bác. Tiêu Chiến nhìn sơ qua một lược, các xét nghiệm gần như ổn định, nhưng nét mặt của bác sĩ thì vô cùng bất an.
Đợi cho anh đọc xong, bác sĩ mới bắt đầu giải thích.
" Tôi đã vài lần trò chuyện cùng Nhất Bác, cảm thấy cậu ấy không có phản ứng quá khích, bất an hay hồi hộp bất thình lình nữa. "
" Nhưng tôi phát hiện chất lượng giấc ngủ của cậu ấy rất kém, có thể cậu ấy đã không ngủ, hoặc là ngủ rất ích. "
Tựa hồ nghe ra chỗ không đúng, Tiêu Chiến vội xác nhận lại, xem bản thân có hiểu sai ý bác sĩ hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ZSWW ] EM MUỐN LY HÔN
FanfictionThiết lập nhân vật : Họa sĩ Tiêu x Vương phó tổng Tình cảm, hôn nhân, ngược. Lời đề tựa : " Em ước gì thời gian có thể quay trở lại, để em đủ dũng khí bày tỏ với anh sớm hơn." " Thì ra, tình yêu này của em chỉ là gánh nặng đối với anh, khiến anh day...