...
Cho anh, là hương vị tôi thích nhất đó...
Tháng 5 nắng gắt, đến một chút gió cũng không cảm nhận được, mà cũng nhờ những ngày oi bức như thế, Tiêu Chiến gặp được người anh luôn tìm kiếm.
Món quà đầu tiên người ấy trao cho anh chính là một que kem thanh mát, ăn một lần nhớ mãi không quên.
Que kem thanh mát có vị dứa năm ấy, là món ngon nhất mà anh từng ăn. Nụ cười ngọt ngào của thiếu niên năm đó, cũng như vậy trở thành ánh bình minh duy nhất mà anh muốn ngắm.
Đáng tiếc là, dù cố gắng chối bỏ thế nào, anh cũng không thể quên được một điều, rằng cậu nhóc như ánh mặt trời mà anh yêu say đắm, vĩnh viễn không nhìn về phía anh.
...
Điều đau lòng nhất trên đời, chính là yêu cùng một người với em trai mình, việc đó kinh khủng hơn bất kỳ loại hình phạt nào mà con người phải nếm trải.
Tiêu Chiến từng ngốc nghếch cho rằng, mình và em trai ở kiếp trước đã nợ nhau một mối ân tình, nên kiếp này phải trở thành anh em để trả xong món nợ đó.
Đáng tiếc là, Tiêu Chiến không những không trả được, còn nợ đứa em đó một mạng, đan tâm cướp đi người mà nó yêu thương cả đời.
...
Anh vẫn nhớ ngày định mệnh ấy, khoảnh khắc đem ba con người cuốn vào vòng xoáy không lối thoát, để anh vĩnh viễn phải sống trong dằn vặt, ân hận. Dù anh có được người mình yêu, vẫn không cách nào chạm đến, không cách nào buông bỏ.
Lần đầu tiên, Tiêu Chiến gặp Vương Nhất Bác là ở tại đội xe của em trai anh, Tiêu Ngụy.
Nhỏ hơn anh một tuổi, và Tiêu Ngụy hoàn toàn khác biệt với anh, một chàng trai lớn lên với cá tính đầy thu hút, còn anh chỉ là một người thích sống an nhàn, tự tại, đắm chìm trong những viễn cảnh phi hiện thực.
Cuộc sống của anh có lẽ sẽ trôi qua như một dòng sông tĩnh lặng, nếu như cơn gió ấy không xuất hiện, và ngang nhiên gây giông bão cho tâm hồn cô quạnh của anh.
Thiếu niên 17 tuổi năm đó, rạng ngời và đầy sức sống, tựa như tiểu thiên sứ đột nhiên bước vào tim anh, và kể từ giây phút ấy, anh không có cách nào để cậu ấy rời đi được nữa.
Sẽ thật hạnh phúc biết bao, sẽ như một giấc mộng đẹp, rằng anh tìm được định mệnh của đời mình, nếu như, Tiêu Ngụy không phải em trai của anh.
Nếu như, hai anh em không cùng gặp gỡ thiếu niên tên Vương Nhất Bác.
Vì tình yêu đó, khiến anh hối hận cả đời, biến anh trở thành kẻ tội đồ, anh có tư cách để nhận lấy nó sao? Anh cuối cùng đã có được người anh yêu, vĩnh viễn có được cậu ấy bên cạnh, nhưng anh đã mất đi thứ gì chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ZSWW ] EM MUỐN LY HÔN
ФанфикThiết lập nhân vật : Họa sĩ Tiêu x Vương phó tổng Tình cảm, hôn nhân, ngược. Lời đề tựa : " Em ước gì thời gian có thể quay trở lại, để em đủ dũng khí bày tỏ với anh sớm hơn." " Thì ra, tình yêu này của em chỉ là gánh nặng đối với anh, khiến anh day...