..........................................
Cuộc hôn nhân năm đó diễn ra sau nhiều biến cố gia đình, trên cơ bản Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đến với nhau trong một quyết định cực kỳ vội vàng, chỉ vì muốn giữ vững vị thế của hai bên gia tộc.
Ngày Nhất Bác đính hôn, một ngày mưa tiêu điều, tang tốc và đau thương, cả đời này cậu cũng không thể quên được, người phụ nữ và chàng thanh niên năm đó đã đem máu nhuộm đỏ bộ âu phục trắng trên người cậu, mang chúng khắc sâu vào tận xương tủy, mỗi ngày mỗi giờ đều hiện ra trước mắt cậu rõ ràng như một thước phim.
Dù biết rõ mọi thứ chỉ là tạm bợ, một bức bình phong được dựng lên để che đậy quá khứ không tốt đẹp, vốn dĩ không hề tồn tại mối liên hệ giá trị nào giữa cậu và Tiêu Chiến, vậy mà bấy lâu nay, Vương Nhất Bác vẫn cứ mãi hy vọng, một ngày nào đó có thể bước vào trái tim anh ấy.
Cậu nhớ mãi ngày nắm tay người ấy bước vào lễ đường, lòng bàn tay ấm nóng ấy khi chạm vào cậu, khiến cậu nhung nhớ không thôi. Tất cả chuyện đó hiện tại đều đã trở thành hồi ức, đã nhiều năm lắm rồi, hình bóng người đàn ông đó gần như không còn rõ ràng trong tâm trí cậu.
Chỉ khác lạ là, sự ấm áp nơi lòng bàn tay anh ta vẫn còn, nhưng cậu một chút cũng không cảm nhận được, cũng chẳng còn thấy hạnh phúc như năm đó nữa.
" Xoẹt ! "
......................................
Cuộc họp dự án nhanh chóng trôi qua, Vương Nhất Bác ngồi ở trong phòng làm việc ký công văn, đột nhiên lại bị những chuyện xưa cũ làm cho đầu óc miên man, chữ ký trên bản hợp đồng bị lệch ngang một đường, méo mó xiêu vẹo, trông thật khó coi.
Thư ký Đinh Thiên Tư đứng một bên rất nhạy bén, nhanh chóng nhận ra sắc mặt âm u của sếp mình, vội vàng lên tiếng.
" Tôi sẽ làm lại một bản hợp đồng khác ngay thưa sếp "
Bên ngoài bỗng xuất hiện một trận bước chân dồn dập, ngay sau đó, cửa phòng làm việc của phó tổng bị mở toang, người đàn ông bên ngoài khí tức phẫn nộ, hùng hổ xông vào.
" Vương Nhất Bác ! "
" Cậu dám làm vậy với tôi sao ? "
Vương Nhất Bác cũng không vội ngẩng đầu, chỉ nhẹ nhàng đóng lại bản hợp đồng, ung dung kẹp chiếc bút vào trong túi áo, hoàn toàn không có vẻ gì để tâm đến con vật đang phát điên trong phòng mình.
Thư ký Đinh Thiên Tư mặt không đổi sắc, như bức tường thép một tay vững vàng chặn hắn lại, đẩy ra một khoảng vừa đủ an toàn cho sếp của anh.
Ở tập đoàn XW, ai cũng biết Vương Nhất Bác lợi hại không chỉ vì tài năng thao lược trên thương trường, mà còn vì có hai vị trợ thủ cực kỳ đắc lực. Nếu như không có đại diện Vu, kẻ nào muốn động đến một sợi tóc của Nhất Bác phải bước qua xác thư ký Đinh Thiên Tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ZSWW ] EM MUỐN LY HÔN
FanficThiết lập nhân vật : Họa sĩ Tiêu x Vương phó tổng Tình cảm, hôn nhân, ngược. Lời đề tựa : " Em ước gì thời gian có thể quay trở lại, để em đủ dũng khí bày tỏ với anh sớm hơn." " Thì ra, tình yêu này của em chỉ là gánh nặng đối với anh, khiến anh day...