Mỗi ngày Cung Tuấn đều sẽ mang một trái táo xanh đến phim trường. Ban đầu còn tưởng cậu ta ăn giảm cân. Nhưng dần dà thấy có cái gì sai sai. Tại sao cả Trương Triết Hạn cũng đem theo cả táo xanh thế kia ? À, ăn phải có đôi mới chịu cơ hihihi (>o<)
Ể, hình như tôi lại sai rồi (@.@)
Là cậu ấy mang tới cho Triết Hạn ăn !!! Ai lại mỗi ngày đều mang cho đồng nghiệp ăn thế kia. Hay thân vào rồi sẽ vậy nhỉ ? Khi về tôi có gọi cho đứa bạn thân của mình, nũng nịu nó mang táo tới cho tôi ăn, nó nhắn lại tôi “có quả đấm này !”.
“ … “
Huhuhu ai đó mang táo tới cho tôi một quả đi (T-T).
Nghĩ lại chắc không phải mang mỗi táo đâu. Tôi còn nghe phong phanh còn súp gà, bún cá gì nữa. Thôi được rồi, tôi tự biết phận có bát cẩu lương cầm hơi qua ngày là được hệ hệ hệ ~
Bây giờ tôi đang hơi gần hai người họ, nên không dám ló mặt nhiều. Nhưng có một điều, hễ mà tôi ngó mặt ra là thấy Cung Tuấn đang nhìn chằm chằm vào Trương Triết Hạn. Chả lẽ trùng hợp vậy sao ? Hay là cậu nhìn người ta nãy giờ không rời mắt đó hả ?
Người ta đang đứng gặm táo đó có được không, câu cứ nhìn vậy ai mà ăn được !? Nhưng mà mỹ nhân đứng gặm táo cũng quá đẹp rồi huhuhu!!!
Nước mắt từ miệng tôi lại không kìm được rồi. Xin lỗi mọi người, tôi tự vả mình một cái.
Mà tôi để ý, Tuấn Tuấn tay chân dài đúng là rất tiện lợi, bên cạnh anh cái gì cầm được là cầm hết. Đến Tiểu Vũ, Tiểu Thất cũng chả buồn nói.
“ !!!!!!!!! “
Tuấn Tuấn vừa cắn chung táo với Hạn Hạn !?
Còn cười ngọt như vậy !?
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Hai người là thật đó hả !??????????????
Tôi không ổn rồi. Từ từ, chị em bình tĩnh !
Để tôi xem lại vid vừa quay.
Nội dung vid :
Cung Tuấn chăm chăm nhìn vào miếng táo trên tay Triết Hạn, ánh mắt cún con trở nên gian manh, tay cầm cuốn kịch bản quơ qua quơ lại thu hút sự chú ý. Tiếp tục nhìn sâu hơn, ngón tay làm ám hiệu chỉ vào miệng mình.
Triết Hạn : " ? "
Cung Tuấn chỉ vào miệng lần nữa, ánh mắt trêu đùa.
Trương Triết Hạn nhìn vào thứ mình vừa gặm không còn ra hình thù gì, một bên mày nhếch lên : "Em muốn ăn cái này ?"
Cung Tuấn gật nhẹ một cái.
" … "
"Sao ? Táo em mang còn không cho em ăn !?"
Trương Triết Hạn cười một cái, tay giơ lõi táo ra, khuôn miệng đanh đá "Nè, ăn đi, em không ăn thì biết tay anh !"
Cung Tuấn cúi lại gần tay anh ngoạm một cái, nhìn biểu cảm Trương Triết Hạn chắc cũng không ngờ cậu ấy sẽ ăn thật.
Trong lúc tôi đang nghĩ hai người họ sẽ làm gì tiếp theo sau trường hợp đến tôi nhìn qua màn hình cũng thấy ngại.
Trương Triết Hạn liền giơ ngón cái quẹt qua môi Cung Tuấn chùi đi phần nước táo còn sót lại.
" … "
Alo cp của bạn là thật thì nên làm gì onl chờ gấp …
A. Sắm đầm đi cưới
B. Sắm đầm đi cưới
C. Sắm đầm đi cướiÉc, trong lúc tâm hồn hỏn lọn-ing, tôi quay ra lần nữa xem họ đang làm gì thì bắt gặp ngay ánh mắt Cung Tuấn hướng về phía này.
Bị phát hiện rồi !!?
Không biết có cái thế lực nào mà làm tôi dám ngồi lì ở đó không trốn. Không phải đâu, là tôi sợ đến đờ luôn. Tôi không biết miêu tả ánh mắt kia thế nào, nhưng nhất định không phải ánh mắt cún con thường ngày.
Cậu ấy vẫn nhìn chằm chằm tôi, uhuhu ai đó cứu tôi với (T~T).
???
Tôi không rõ lắm, nhưng hình như cậu ấy vừa cười với tôi hoặc không (○.○). Như chưa có gì cậu ấy khoác tay lên người Triết Hạn cười nói bình thường.
Sao giống hành động đánh dấu chủ quyền quá vậy (=_=')
Có phải Cung Tuấn bình thường tôi biết không ???
Tôi hiểu ra rồi, không phải Cung Tuấn trông ngốc, mà là sự ngốc ấy, đôi mắt cún con và cả cái đuôi vô hình của cậu ta chỉ có Trương Triết Hạn được thấy thôi.
Hình ảnh
tôi ngồi suy nghĩ chuyện nhân sinh :))
BẠN ĐANG ĐỌC
KÝ SỰ NGỌT NGÀO CỦA TUẤN HẠN 🐶🐱
Cerita PendekXin chào, truyện lần này sẽ là những tập truyện ngắn về Tuấn Hạn. Tôi lấy ý tưởng từ repo, rumor, vid ... xem được từ 2 người để viết và chủ yếu do tôi tự tưởng tượng thêm. Nên thực thực ảo ảo sẽ có đủ luôn 😆😆😆. Không nói nhiều nữa, trực tiếp mời...