Chương 2. Anh trai thực ra là Papa

146 21 1
                                    

Nhân viên khi nhìn thấy quý ngài Ryomen bước vào hàng quán cùng bảo bối liền kinh hãi đón mời, gã ta ném ánh nhìn sắc đến muốn đứt làm đôi cho đám nhân viên, trái ngược với khi ở cạnh người yêu lại ôn nhu dễ chịu như vậy. Thật sự nhìn vào đã hiểu ngay gã cưng chiều bảo bối gã đến mức nào.

Người kia thử món cảm thấy không ngon đã nhíu mày, gã ngay lập tức trợn mắt gọi chủ quán, căng thẳng đến muốn nổ tung.

Y/n quá quen với cảnh tượng này, đều phản ứng như vậy, rất hiểu chuyện nói "Không sao, chúng ta đi chỗ khác" để tránh vạ lây đến người ta.

Thẻ của Sukuna phải nói là có quẹt bao nhiêu cũng không hết, gã có tặng cho em một Black Card vào sinh nhật lần thứ 15 năm ngoái, để em thoả thích tiêu dùng khi không có gã bên cạnh, còn lại mọi chi phí đều được gã lo, ăn sung mặc sướng, đều không lo lắng bất kỳ điều gì liên quan đến vật chất.

Sukuna ít khi đến công ty vì đã có thư ký riêng cực kỳ tín nhiệm đảm đương hết mọi công việc, trừ phi có việc thật quan trọng cần đến sự có mặt của gã.

Vậy là lần này chắc hẳn sẽ về muộn hơn gã bảo rồi.

Y/n sau một lúc được gã dẫn đi đã dần thấm mệt, thật may rằng bao nhiêu đồ mặc vừa mua được hai tên vệ sĩ phía sau xách thay. Sukuna nhìn người của gã mặt mày không còn niềm nở như lúc đầu liền hiểu ngay mèo nhỏ đã buồn ngủ rồi, ghé xuống hỏi nhỏ :

- Bảo bối muốn anh cõng cho không?

Y/n không nói gì cả, ngước mắt có chút ngấn nước nhìn gã, sau đó được gã nhẹ nhàng bế lên phía trước, không cần cõng nữa, đã muốn ngủ rồi, nếu không cẩn thận rất dễ để em bật té ra phía sau, nguy hiểm.

Y/n thật ngoan ở điểm này, đói bảo đói, buồn ngủ liền lim dim im lặng, tay nắm lấy vạt áo gã kéo kéo nói ngay. Vừa bế vào lòng liền ngủ say, vẻ mặt phỏng phao cùng hai má bầu bĩnh đè lên vai gã, nhìn thật cưng.

Y/n không quá cao, dáng người thật nhỏ nhắn, so với gã thì đúng nghĩa là một con mèo nhỏ, rất mềm mại đáng yêu, giây phút Sukuna bế em lên đã cảm thấy em có chút nhẹ cân.

Là gã chăm chưa kỹ mà lại sụt cân rồi?

Sukuna gọi người lái xe đến, tự gã ngồi ra ghế sau, không nỡ để em trong lòng gã đột nhiên bị đánh thức.

Bảo bối của gã khi ngủ rất dễ giật mình, vì vậy đều phải thận trọng, nếu tỉnh dậy nhất định ngủ không ngon giấc nữa.

Ngay khi về nhà đã hất hàm người ở chuẩn bị nước ấm cho cô chủ, lão gia gã sẽ tắm cho.

Sukuna từ khi mang em về nhà chiều chuộng cũng đã quen với việc này, hầu như mọi lần ngủ say đều là gã tắm cho em, thay đồ, có đôi lúc còn gọi người giải bài tập và soạn thời khoá biểu cho buổi học ngày mai.

Nói là tắm, cùng lắm là ngâm trong nước ấm một chút, rất nhanh đã bế ra vì sợ cảm lạnh, lau mình thật kỹ lưỡng rồi choàng áo lông giữ ấm cho em. Áo choàng dài, còn là loại lông tốt nhất nên không sao. Sau đó bế lên giường cẩn thận đắp chăn, hôn một cái rồi rời đi.

[Sukuna x Reader] BỐI XÍCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ