Chương 8. Tiểu khả ái mang nợ

93 12 2
                                    

Vừa sáng ra, Y/n mặt nặng mày nhẹ nằm trên phòng, Sukuna bảo rằng hôm nay xin cho em nghỉ phép, ngày mai có thể tiếp tục học ở trường cũ.

Lý do chính khiến Y/n cau nhau nhăn nhó chính là ở dinh thự thật sự rất nhàm chán, mọi người không ai có thể cùng em nô đùa, đều sợ sẽ làm tiểu thư té ngã hoặc không may mắn tự bản thân sơ ý làm thương, trách nhiệm lúc ấy rất nặng nề, thấp nhất là trừ lương, tính đến trường hợp xấu nhất sẽ là bị cho thôi việc.

Gã trước khi vội vàng rời đi không quên căn dặn ngó chừng em thật kỹ lưỡng, ăn uống đúng giờ, nếu muốn ra ngoài lập tức gọi gã trở về đưa đi.

Vệ sĩ đối với gã thuê gần 10 người vẫn cảm thấy chưa đủ, bày trí canh khắp dinh thự, duy chỉ có tầng 5 là phòng ngủ của 2 người tuyệt đối không được bước lên.

Y/n nhiều lần tự hỏi gã làm vậy có phải quá đáng lắm hay không, giam lỏng cũng không hẳn giam lỏng,tự do lại càng không phải tự do. Một việc không cho ra đáp án rõ ràng chính là rào cản tâm lý lớn nhất mà Y/n cần phải vượt qua, em không thích sự chểnh mảng mập mờ, không nhận được câu trả lời vừa ý nhất định không chịu ngồi yên, trong lòng liền bí bách khó chịu nha.

Sau khi nằm suy nghĩ một hồi lâu, cuối cùng quyết định mang một bộ y phục mới thay lên, rời khỏi phòng hướng về thang máy đi đến, nhấn nút đợi chờ xuống sảnh.

Y/n thuận tay đem ra điện thoại thông minh trong túi xách nhỏ, ấn một dãy số rồi áp lên tai.

Người kia rất nhanh đã bắt máy

"Alo? Cậu đang ở đâu vậy?"

- Hôm nay tôi nghỉ

"Y/n, ngày mai nhớ đến trường, tớ thực nhớ cậu đến muốn chết rồi a!"

Itadori đầu dây bên kia không ngừng càu nhàu việc em vắng 2 buổi học, làm quá như vậy, có phải đã nghỉ luôn đâu?

Vốn gọi điện thoại để trao đổi vài thứ quan trọng, Y/n tông giọng không chút mềm mại nói :

- Có quen cô gái nào xinh xắn một chút không ?

"Làm chi? Y/n, nếu tớ có quen cô gái xinh xắn như cậu nói chắc chắn giờ này đang tay trong tay hẹn hò với người ta!"

Itadori một lần nữa uất ức, giọng nói nghe rõ có chút nũng nịu như con gái mới lớn, em sau khi nghe một tràn than thở của cậu ta mà sởn hết cả da gà, thần kinh cậu có ổn định hay không vậy? Muốn làm tiểu thụ tìm bạn trai hay sao mà lại giở giọng nhu mì yểu điệu cho em nghe chứ?

- Tôi tìm để đi shopping cùng.

"Đi shopping cũng cần phải xinh sao? Thật sự khó hiểu mà"

- Có gì lạ ? Tôi ưu tú như vậy đương nhiên người đi cạnh nên dễ nhìn một chút chứ! - Y/n nhíu mày khó chịu đối với người trong điện thoại

"Thế cậu có anh trai nào vừa mắt không? Giới thiệu cho tớ đi"

Y/n có chút kinh ngạc đưa điện thoại ra nhìn rồi lại tiếp tục áp vào tai, nhếch mép

- Vừa nãy còn bảo tay trong tay với con gái, sao bây giờ đổi ý tìm nam nhân rồi? Itadori, đừng bảo cậu thích con trai?

"Tớ mới là không có! Vừa khéo kết thân làm huynh đệ, cậu đâu cần phải nghiêm khắc như vậy đâu... "

[Sukuna x Reader] BỐI XÍCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ