Chương 3. Tiểu khả ái chính là trời sập không sợ, Lão tổng càng không

120 21 6
                                    

Sukuna sau khi cho em ăn no đã hất hàm với quản gia, người hầu không cần nói cũng tự động đi đến đứng cạnh. Gã đương nhiên đã nói qua nhiều lần,nhưng vẫn không thể không nhắc, trước khi dặn dò em còn hôn một cái lên trán, nhẹ nhàng tựa như nước tinh mai :

- Quản gia ôn lại bài rồi trông em chơi một chút, 10 giờ quay về phòng ngủ cho anh, có được không ?

- Ưm ! - Y/n gật đầu hôn lên má gã, sau đó vẫn không quên hôn lên má hắn, Satoru hài lòng nựng cằm con gái mình rồi chúc ngủ ngon, xong em liền nắm tay Uraume rời đi, còn nhảy chân sáo khiến gã sốt ruột nói lớn :

- Bảo bối cẩn thận lại nôn !

- Vâng~

Người kia nói vọng lại, rất nhanh không còn nghe thấy tiếng nữa, cả hình cũng chẳng nhìn được. Sukuna thở dài, hắn nhịn cười đã lâu cuối cùng lại bị vẻ mặt cứ như vừa dọn xong một đống bừa bộn của gã mà cười lớn, mở miệng trêu chọc :

- Em trai nản rồi ?

- Không. - Gã lắc đầu, trong lòng chỉ là có lo một chút.

Gojo Satoru
Tuổi : 47
Chiều cao : 190
Ba nuôi của Gojo Y/n (Đã đổi họ)
Chủ tịch Công ty trang sức & đá quý GJS

Bảo bối của gã trước đến nay rất hậu đậu, không làm được việc gì khiến gã an tâm, đều là tự mình hại mình thật sự làm Sukuna để tâm rất nhiều.

Sukuna vì không muốn em làm đau bản thân nên không cho em động vào bất cứ thứ gì, đều có người làm thay, thậm chí ở dinh thự đi đứng còn có người phải ở cạnh trông, sợ vấp té.

Gã có lần đang rất bận bịu với đống văn kiện ở phòng làm việc tại dinh thự,lúc ấy Y/n chưa quen với dinh thự nên cảm thấy nhàm chán, mọi người ai ai cũng xa lạ, chỉ có mỗi gã cùng Satoru là người quen, nhưng hắn không ở đây, còn gã suốt ngày vùi đầu vào công việc mà bỏ bê em một mình,liền làm càng đòi cho bằng được một phòng điện tử.

Sukuna thời gian đầu cảm thấy con bé này cực kỳ cứng đầu, cùng nghịch ngợm không nghe lời gã mà sinh ra có chút khó chịu, là dành một buổi nghiêm khắc giáo huấn cũng như nhốt em trong phòng ngủ tự kiểm điểm bản thân. Lắng nghe im lặng được một lúc lâu đến tối, gã nghĩ trừng trị được Y/n rồi, trong lòng nảy sinh loại cảm giác hài lòng. Thế cuối cùng vào phòng không thấy em đâu, cửa lan can mở rộng, còn thấy một sợi dây dài thắt bằng nhiều loại áo quần khác nhau treo thẳng xuống đất.

Gã tá hoả sai người tìm tiểu khả ái về, đi vòng quanh mới phát hiện Y/n đang ngồi trong hàng cống lớn ở công trình trên đường lộ, may là điện thoại em đã được gã cài định vị tìm kiếm từ trước.

Nhìn thấy em giận gã mà cả chiều tối khóc đến khô da mặt, tay trầy xước, chân lại không đi giày, cực kỳ lấm lem bụi bặm, gã mới đồng ý cho em một phòng điện tử riêng, ngược lại còn dỗ em,là năn nỉ quay về nhà cùng gã, nói đến khan cả cổ mới chịu về.

Từ đó Sukuna không dám nặng lời hay phạt tiểu khả ái của gã nữa.

Là một chuyện, còn có lần khác, nếu như không có Satoru hôm ấy giúp thì đã không có ngày hôm nay rồi.

[Sukuna x Reader] BỐI XÍCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ