Cả đêm hôm qua Y/n ngủ không ngon, ngược lại còn thấy gã rất hài lòng an giấc đến sáng.
Đầu ngày hôm nay Y/n tuyệt nhiên im lặng không nói một câu nào, cũng chẳng bày ra thái độ khó chịu không vui, ngoan ngoãn đi đến trường quốc tế như ý gã.
Sukuna thoáng chốc không nhận ra con người này, thường ngày chẳng phải sẽ phát tiết gây chuyện hay sao? Đột nhiên hiền lành như thế này gã thật sự không quen nha.
Nghĩ mãi cuối cùng cũng không nghĩ ra được lý do gì, Sukuna rẽ lái đến khuôn viên trường, sau đó dẫn Y/n đi vào sảnh.
Em đương nhiên ngoài mặt yên ắng như vậy, chính là bên trong không ngừng dậy sóng, đang cân nhắc thật kỹ có nên làm theo kế hoạch của Uraume chết tiệt kia hay không.
Dòng đắn đo đột nhiên bị chen ngang bởi lời chào của hiệu trưởng, ông ta trông rõ trẻ trung, dáng người cao ráo, khuôn mặt cũng thật ưa nhìn, thế nhưng khi hỏi tuổi thì liền biết ông ta đã hơn 49.
- Thật ngại quá, để ông Ryomen đích thân đưa tiểu thư nhà mình đến đây, Yubanji tôi rất cảm kích.
Sukuna bên cạnh chỉ ném cho ông một cái liếc mắt, lười biếng mở miệng :
- Anh lo mà chăm sóc bảo bối của tôi cho tốt, còn bày biện diễn xuất.
- Haha bị cậu bắt thóp rồi! - Yubanji vừa nghe xong đã thoải mái cười lên, vỗ vỗ vai gã vài cái chắc nịch.
- Hảo tốt, cậu yên tâm. Nhưng mà cơ sở vật chất ở đây nhìn sơ qua có đạt chuẩn đối với cậu không? Tôi biết cậu cũng không dễ tính, tiểu thư nhà cậu càng khó chiều. -Ông trong câu là nửa đùa nửa thật, Sukuna phất phất tay, gật đầu cho qua.
Tiếp đến xoay sang em đang không ngừng chớp mắt nhìn gã, đôi đồng tử có chút giãn ra, bày ra biểu tình vô cùng khổ sở. Gã ngồi cạnh hiểu ngay sớm muộn cũng sẽ chạm đến tính khí thất thường của em, im lặng không có nghĩa thuận theo ý gã, vì vậy phải thật mềm mỏng thuyết phục.
- Em xem, trường này rõ ràng tốt hơn, học tập nhất định thuận lợi không bị cản trở, anh cũng đã thu xếp với hiệu trưởng sẽ xây một nhà vệ sinh riêng cho em, như vậy cũng tránh người khác ảnh hưởng đến.
- Chú đã xây xong rồi, con chỉ việc đến nhập học, còn lại không cần lo gì cả. - Yubanji gật đầu cười hiền.
- Chú? - Y/n nhướng mày nhìn ông ta. Không thân thiết gì sao lại gọi bằng chú, có kỳ quái lắm không?
- Là người quen của anh, em không cần ngại. - Dứt lời liền lườm Yubanji đến muốn xé toạt làm đôi, ánh mắt hung dữ tựa hồ có thể hiểu rằng "Không xong việc xem tôi xử anh thế nào"
Yubanji nuốt nước bọt một cái, mồ hôi bỗng thay nhau tuôn như suối. Hiền quá cũng thật không tốt, gã ta như vậy rồi nhất định đến bảo bối nhà gã cũng sẽ không tha cho ông đâu.
- 1 ngày.
Câu nói thành công thu hút sự chú ý của gã lẫn Yubanji.
- Em học ở đây 1 ngày, không hài lòng phải quay về trường cũ.
Dứt lời là khoanh tay liếc xem phản ứng của gã. Sukuna trong lòng nặng nề nén một hơi thở dài, miễn cưỡng gật đầu.
- Hảo, theo ý bảo bối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sukuna x Reader] BỐI XÍCH
FanfictionName : BỐI XÍCH Author : Mannie Genre : hiện đại, 18+, nam chính ôn nhu x nữ chính cứng đầu, rất sủng, hào thế gia môn, Lão tổng phúc hắc cực kỳ cưng chiều, HE, có chút ngược, ngọt, ngôn, thúc thúc, thiếu nữ trẻ con. - Đã tưởng tượng ra được Lão tổ...