Chương 5. Là tôi cho phép bảo bối nhà tôi ỷ lại

87 18 0
                                    

Y/n cùng Chu Di Di đứng bên cạnh mà trong lòng không khỏi bực dọc.

Cái gì mà luyên thuyên, mời phụ huynh?

Thầy Aizawa đặc biệt nghiêm khắc, cùng một lúc gọi cả ông Chu cùng papa Gojo đến phòng kỷ luật, kỹ lưỡng trình bày sự việc vừa mới xảy ra lúc sáng.

Y/n trên mặt biểu tình chán ghét, bên cạnh Chu Di Di cũng không ngừng lườm suýt người mà cô hay gọi là "Tiểu đại gia".

- Tôi mong ông Chu và ông Gojo dạy dỗ em nhà thật cẩn thận, vụ việc lần này tôi cũng thật lấy làm tiếc vì đã không ngăn các em kịp thời. Đã để ra cớ sự ngoài ý muốn như vậy, mong hai ông bỏ qua. - Thầy Aizawa giọng nói vô cùng bình tĩnh.

Aizawa Shouta
Tuổi : 35
Chiều cao : 176
Giám thị cao trung Marie-Joelle

Gojo hướng đến phía con gái mình đang đứng, thẳng thắn nói :

- Y/n nhà tôi tuyệt đối không làm gì mà không có lý do.

- Ý anh nói con gái tôi gây sự? - Ông Chu ngồi cạnh nét mặt thể hiện không hài lòng

- Là vậy. - Hắn nhếch mép.

- Anh Gojo, bản thân anh nuôi dạy con gái không tốt còn đổ thừa người khác, rốt cục mặt mũi anh còn không?

- Hai ông xin giữ bình tĩnh. - Aizawa nhận thấy tình hình có chút không như ý liền nói vào.

- Này ông chú, đừng có lôi đến việc papa tôi dạy dỗ tôi như thế nào, tôi cảm thấy con gái chú mới là người cần được dạy dỗ tử tế. Vừa vào lớp đã vu oan tôi cướp người trong mộng? Lần trước tự tiện lục lọi balo của tôi, vẽ bậy lên bàn tôi, còn bêu xấu tôi với bạn học. Chú nghĩ con gái chú trong sạch? - Y/n trợn mắt nhìn ông Chu, sau lại bị Chu Di Di quát lớn, lại dùng lực đẩy vai em thật mạnh.

- Tiểu đại gia, cậu dám kênh mặt với ba tôi à!?

- Thật hay! Anh Gojo anh xem xem, con gái anh dựa vào đâu mà làm càng? - ông Chu giận đến đỏ cả mặt ,quay sang hắn đang vô cùng hài lòng.

Tiếp sau đó là nghiêm mặt gằng giọng :

- Là tôi cho phép bảo bối nhà tôi ỷ lại tôi mà làm càng. Thế nào?

Ông Chu cùng con gái Chu Di Di ngậm uất ức nuốt xuống, cữ nghĩ sẽ lấy chuyện này làm cái cớ để bẽ mặt hắn, nhưng xem ra không có lợi, nói gì thì nói ông Chu vẫn là biết con gái cưng Y/n Gojo thân thế như thế nào, sau lưng còn có Lão tổng Sukuna Ryomen làm mưa làm gió trên thương trường, là người dù điều hành một công ty vật dụng ở Tokyo như ông Chu vẫn được xem là quá nhỏ bé so với họ, nên có chừng mực sẽ tốt hơn.

- Ba! - Chu Di Di nhìn vẻ mặt bối rối của ông Chu mà nhíu mày gọi.

Ông Chu gật gật đầu nhìn hắn, sau đó quay sang thầy Aizawa :

- Để thầy lo lắng rồi, thật ngại quá, mong thầy để mắt đến con gái của tôi một chút.

- Vâng.

- Ha! Vậy thì tôi xin phép - Gojo thoải mái cười lớn đứng lên đi về phía cửa, trước khi rời đi không quên hôn trán con gái cưng một cái.

[Sukuna x Reader] BỐI XÍCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ