Chương 4. Nhập học 1 tuần đã đánh nhau

85 17 3
                                    

Y/n ngủ một giấc thật ngon từ tối hôm qua, vừa mở mắt ra đã tỉnh táo, nhìn sang thấy gã vẫn còn ngủ nên thật khẽ rời khỏi vòng tay gã, tự mình vào phòng tắm vệ sinh cá nhân.

Sukuna nằm một lúc không thấy hơi ấm bên cạnh mình nữa đã mở to mắt ra tìm. Rèm cửa còn được che kín, cũng không có cảm giác mặt trời mọc, con bé giờ này thức để làm gì?

Gã đi đến phòng tắm liền nghe tiếng nước chảy, vừa mở cửa trùng hợp em vừa tắm xong, trên đầu vẫn còn khăn bông mềm mại, người mát mẻ có thêm chút căng bóng.

Sukuna ôm người yêu nhỏ bé đến giường ngủ kingsize, nhận lấy khăn bông lau lau tóc vàng, mở miệng hỏi nhỏ :

- Mới 4 giờ sáng, sao lại thức rồi?

- Em ngủ đã đủ giấc. - Y/n cũng thật biết phối hợp mà ngồi yên, mặc cho gã đang lau khô tóc mình rồi loay hoay mở máy sấy tóc.

Bàn tay gã linh hoạt xơi lên đám tóc còn ướt bên trong, vuốt vuốt, tay kia cầm máy sấy lắc qua lắc lại trên đỉnh đầu.

Y/n nhăn mặt nói một câu khi làn hơi nóng phà sát vào da đầu, thiếu điều như muốn đốt cháy cả da em, vừa nóng vừa rát đến sắp khóc

- Nóng quá!

Sukuna nghe thấy lại giật mình điều chỉnh lại nhiệt độ máy sấy, vừa rồi có chút bất cẩn không chỉnh độ lạnh, lại còn bật mức cao nhất, như vậy nóng là phải.

- Như vậy đã được chưa? - Gã luống cuống xoa xoa chỗ vừa kề máy vào, sau đó đưa đầu sấy đến gần tay em, nhướng mày hỏi.

Y/n gật gật đầu, khuôn mặt nhăn nhó khi nãy có giãn ra một chút, tiếp đến ngồi ngoan ngoãn đợi gã sấy tóc đến khô.

Sukuna cất máy sấy về chỗ cũ, gã đi lại giường, trên tay cầm theo một chiếc lược chải đầu, lần nữa ngồi cạnh chải tóc em thật nhẹ nhàng tử tế.

- Bảo bối ngủ thêm đi.

Y/n lắc lắc đầu phồng má, Sukuna thở dài một hơi.

Giờ này thức đến sáng sao ? Mọi người ai cũng ngủ cả rồi, đến gã còn cảm thấy mệt mỏi nên cần phải ngủ đủ, nhưng nếu không trông như vậy lại làm gã lo lắng cũng thật không tốt cho sức khoẻ của gã đâu.

- Sáng anh phải đến nhà hàng, là rất mệt đó, em cũng phải đi học sớm, để anh ôm em ngủ một chút nữa.

Y/n chớp chớp mắt nhìn gã một lúc lâu, cuối cùng quyết định thuận theo gã nằm xuống, Sukuna một cánh tay để em gối đầu lên, còn lại mệt mỏi nằm thẳng người mà thở đều.

Nhịp thở của gã rất nhịp nhàng phối hợp với lồng ngực nhô lên hạ xuống, nét mặt an yên điềm tĩnh, không còn vẻ hung hăng như ban ngày.

Em nghiêng người nhìn gã, đôi mắt hạnh to cùng hàng mi dài cong vút an vị trên gương mặt vừa tuấn tú vừa lưu manh của gã, mím môi liền nhích người nằm sát vào gã, chiếc cằm nhỏ nhắn đặt trên khuôn ngực rắn chắc của gã, hai tay ôm lấy cổ gã, cả người đè lên Sukuna, thỏ thẻ :

- Sukuna...Hôm nay em có thể đến trường sớm hơn không?

Gã vẫn là đang ngủ, vừa nghe thấy âm giọng ngọt ngào bên tai đã mơ hồ đáp.

[Sukuna x Reader] BỐI XÍCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ