Chu Di Di không hiểu vì lý do gì, vừa đi ngang qua khu vực em đang ngồi lại cảm thấy lạnh sống lưng , vội vội vàng vàng muốn rời khỏi lớp.
- Chu Di Di.
Phía sau vang lên giọng nói cực kỳ quen thuộc, Chu Di Di không cần quay lại cũng biết người vừa lên tiếng là ai.
Cười ngượng một chút, Chu Di Di chầm chậm xoay người liền bắt gặp ánh mắt nóng như lửa đốt của Y/n dán chặt lên người mình, giật mình bước ra sau 2 bước.
- Tiểu đại gia... Cậu nhìn tôi bằng ánh mắt gì vậy? Rất kỳ quái đó !
Y/n nghe thấy mới thu lại hứng thú, điềm tĩnh mở miệng :
- Hôm nay tâm tình tôi không tốt, vừa hay lại có chuyện muốn nhờ cậu.
- Tôi á !? Nhờ tôi chuyện gì !?
Ngàn năm trời, lần đầu tiên nhìn thấy Y/n Gojo biết nhờ vả, có phải Chu Di Di đang bị mộng du không ?
- Cậu lại đây. - Em đưa tay quắc quắc.
Chu Di Di nhất thời cũng chưa hiểu chuyện gì, vẫn cứ ngoan ngoãn nghe theo lời em.
- Cậu có bạn trai chưa ?
Chu Di Di hai mắt mở to nhìn em một lượt từ trên xuống dò xét, rốt cục không hiểu hôm nay em bị gì, lại còn hỏi cô đã có bạn trai chưa, nhất định thần kinh rồi.
- Y/n, sao cậu hỏi tôi như thế?
- Cứ trả lời đi. - Y/n nhíu mày một cái.
- Chưa có, làm sao vậy ? - Chu Di Di lắc lắc đầu, hai tay phẩy phẩy phía trước.
Vừa nghe xong sắc mặt Y/n liền thay đổi, trở nên tươi tắn hơn một chút.
- Tốt, tôi có việc muốn nhờ cậu.
Itadori ở bên cạnh nãy giờ vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, chớp chớp mắt hỏi nhỏ :
- Tiểu thố , cậu chơi với Chu Di Di từ khi nào vậy ?
- Mới hôm nay.
Itadori miệng giật giật mấy cái, trong đầu đang nghĩ nhất định em bị thần kinh rồi. Vừa mới đánh nhau vài ngày trước, chuyển trường mới có được một ngày hôm nay đã quay về, đột ngột bảo rằng chơi chung với Chu Di Di như vậy, có phải đến trường mới bị bạn bè bắt nạt nên hỏng não rồi không ?
Cậu lo trong lòng, nhất định em có vấn đề về thần kinh rồi, thật sự không thể có ngày Y/n Gojo lại chơi cùng với Chu Di Di cả.
- Tiểu thố, có khoẻ không ? Trong người bị đau chỗ nào sao ? Lại, tớ khám giúp cậu, tiểu thố đột ngột như vậy tớ lo cho cậu chết được a !
Itadori nắm vai em quay qua bên mình, cứ xoa xoa má rồi lại đến thái dương, nhìn qua bên trái, nhìn qua bên phải, không biết cậu thật tình đang muốn cái gì.
Tiểu thố của cậu hôm nay cư xử phải nói là kỳ lạ, em bình thường bướng bỉnh đến bao nhiêu, hôm nay tuỳ tiện bấy nhiêu, phát ngôn cũng rất bừa bãi.
Itadori dùng đôi mắt thâm tình nhìn em cứ như một người mẹ, không hẳn là mẹ, nhưng kỳ thật rất quan tâm.
- Không sao mà, cậu lo lắng quá rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sukuna x Reader] BỐI XÍCH
FanfictionName : BỐI XÍCH Author : Mannie Genre : hiện đại, 18+, nam chính ôn nhu x nữ chính cứng đầu, rất sủng, hào thế gia môn, Lão tổng phúc hắc cực kỳ cưng chiều, HE, có chút ngược, ngọt, ngôn, thúc thúc, thiếu nữ trẻ con. - Đã tưởng tượng ra được Lão tổ...