Đọc hướng dẫn sử dụng trước khi dùng :)

24K 287 59
                                    

Xin lỗi tôi của 3 tiếng trước hứa sẽ ngủ sớm làm một cô pé sống khỏe sống đẹp. Bây giờ là 2:26 AM ngày 21-7-2021. một con điên lật đật ngồi dậy đánh máy viết ra chương truyện mặn mòi sau đây.

tự nhiên gần đây cóc hứng thú với tử cung play :))) xin cho em thỏa mãn nỗi lòng này. qua giờ iêm type 3 chương truyện dài ngoằng rồi, chắc bị điên do cách ly ::::))

chống chỉ định cho người đang ăn đang uống.

chống chỉ định cho người sợ hãi hành hạ

chống chỉ định cho người thích nhẹ nhàng , mà vô đến truyện của tui thì làm gì có nhẹ nhàng :)

chống chỉ định cho người ăn không ngồi rồi không chịu đọc cảnh cáo rồi quay lại chửi , là tui cho ăn năn sám hối luôn á.

Tag: hành hạ, bạo lực, ảo tưởng, không yên đương, siêu X n cao H, biến thái , đoạn cuối có guro, sẽ có cảnh báo, ai nhai được thì đi tiếp, ai không nhai được thì xin hãy lượng sức mình :)))

tui đã viết hẳn cái tấu sớ như zậy rùi, các độc giả thân yêu của tuiiii, sau đây sẽ là những giây phút thăng hoaaaa haaaaaa ahahhahaha.

nhân tiện ai có truyện như vầy thì cho tui xin đc khum :))) thèm đến nỗi phải tự viết ra luôn rồi ấy :))) đau khổ-ing

Viện nghiên cứu X đã thành công tạo người nhân tạo có khả năng tái sinh vô hạn. (cứ như anh DeadPool ấy, cái ý tưởng này đã nhú mầm từ khi DeadPool ra phần đầu tiên, thứ lỗi cho sự biến thái này) cơ thể bị tổn thương đến máy cũng có thể tái tạo phục hồi nhanh chóng.

đơn hàng số 311: ( ngày sinh của tui là 3-11 nên là đơn hàng 311)

giới tính: nam

Đặc điểm:

đầu vú lớn

hậu môn có hai đường( một đường ruột như bình thường, một đường nhỏ ngắn có tử cung, không có chất bài tiết, có thể cao trào)

dương vật bình thường (nước tiểu đổi thành nước thường)

độ nhạy cảm 5 sao

tư chất dâm đãng

lập trình nhận thức:

là công cụ tình dục của chủ nhân.

........

Hắn ra nhận đơn hàng được giao đến. thứ đồ này tiêu tốn thật nhiều tiền, mong là nó xứng đáng.

thùng hàng lớn được mở ra, hắn đem 311 vào căn phòng lớn treo rất nhiều dụng cụ xung quanh, hắn bừng bừng khí thế, mong muốn bao lâu nay của hắn cuối cùng cũng thực hiện. 311 không phải có tiền có thể mua, hắn phải dùng rất nhiều mối quan hệ để móc nối, hăn hắn phải mua được trước khi chính phủ cho ngừng hoạt động này vì làn sóng phản đối nhân bản vô tính.

cơ thể 311 được mang ra, nó chớp mắt rồi quỳ xuống

"kính chào chủ nhân"

" xoay mông qua đây"

hắn đã gấp gáp đến không chịu được rồi. ngay lập tức rút con cặc cương cứng quá khổ ra, bởi vì con cặc quá khổ này nên bạn tình đều từ chối quan hệ với hắn.

BẠO DÂM H+++ 21++++Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ