Chợt nhớ ra hình như tui chưa bao giờ viết song tính nhỉ :)))
Tính không viết chương mới đâu nhưng tui lại buồn đời :)))
Tiểu tinh linh xinh đẹp ham chơi chạy ra khỏi làng tinh linh, cậu đi theo hướng gió lại không biết mình lạc vào rừng đen. Đợi đến lúc nhận ra khung cảnh xa lạ thì đã muộn, xung quanh là những loài thực vật cậu chưa từng thấy bao giờ. Tiểu tinh linh thận trọng bước đi không nhìn thấy những dây leo trườn bò xung quanh theo dấu chân của cậu.
Tiểu tinh linh mệt mỏi tựa vào thân cây lớn ngồi xuống nghỉ ngơi, cậu đi thật lâu vẫn không xác định được phương hướng. Cậu vừa thiu thiu ngủ, những dây leo xung quanh chầm chậm bò đến chạm lên da thịt nhẵn mịn của cậu. Tiểu tinh linh giật mình bừng tỉnh nhưng đã muộn, dây leo trói chặt chân tay cậu nhấc lên lơ lửng giữa không trung. Tiểu tinh linh dãy đạp mãnh liệt nhưng không thoát nổi, lại còn chọc đám dây leo bực mình. Chúng trườn bò khắp cơ thể trắng mềm của cậu, hướng đến đầu vú gảy gảy. Áo quần mỏng manh đều bị chúng tước khỏi cơ thể. Thân thể trần truồng ngon miệng liền bày ra. Hai đóa hoa 5 cánh nhỏ nhắm vào đầu vú nhạt , năm cánh hoa mở to, bên trong chi chít răng cưa nhỏ, bông hoa bọc lấy núm vú nhỏ, răng cưa siết chặt vào núm vú khiến tiểu tinh linh thét lên. 5 cánh hoa càng siết chặt mút lấy đầu vú làm cậu tưởng chừng như chúng muốn kéo đứt núm vú của cậu. Đỉnh vú bỗng đau nhói, sợi dây tơ mỏng cứng ở nhụy hoa liên tục đâm vào chính giữa tìm kiếm lỗ vú. 3 4 sợi tơ nhỏ xoắn chặt lại thành đầu kim nhọn tàn nhẫn xuyên vào đầu vú nhỏ, vừa thâm nhập vào lỗ vú nhỏ hẹp chúng liền tách ra, mỗi sợi một hướng khác nhau kéo căng lỗ vú nho nhỏ, cố gắng làm lỗ vú của tiểu tinh linh mở rộng. Đầu vú nhạy cảm truyền lại cảm giác đau nhức, tiểu tinh linh co giật dãy dụa. sợi tơ cọ xát bên trong lỗ vú, càng ngày càng vào sâu, hướng đến tuyến vú sâu bên trong để đâm chọt.Lỗ vú bị tách ra, chính giữa đóa hoa thò ra một ống dẫn cứng rắn chen sâu vào bên trong lỗ vú nhỏ hẹp, ống dẫn sau khi thâm nhập vào sâu liền phình to, một lần nữa nong lỗ ra, một lượng chất dịch tràn vào đổ đầy tuyến sữa khiến ngực cậu hơi nhô lên. Bộ ngực vốn dĩ bằng phẳng giờ nhú lên như con gái mới dậy thì, tuy nhỏ nhưng lại thêm phần dâm đãng. khi 5 cánh hoa hài lòng rút lui khỏi núm vú thì nó đã chuyển màu đỏ rực, cứng rắn sưng to, bất ngờ tiếp xúc với không khí còn hơi run rẩy. Tiểu tinh linh trợn mắt nhìn núm vú vốn nhỏ xíu giờ sưng to đỏ rực như bông hoa mời người tới hái.
Dương vật nho nhỏ cũng bị bông hoa 5 cánh to hơn xoắn chặt. bộ phận yếu ớt bị răng cưa nhọn ghim chặt, niệu đạo còn bị ống dẫn thọc vào đau rát, ống dẫn hút hết nước tiểu của cậu ra ngoài rồi lại truyền chất lỏng đặc dính vào trong, cảm giác căng trướng buồn tiểu đánh vào não bộ cậu. Bên dưới dương vật nhỏ là mép thịt non nớt. Tiểu tinh linh là song tính, cậu có thêm một lồn nhỏ. đám dây leo sần sùi vui sướng cọ xát hai mép thịt, nhắm đến âm vật được mép thịt ẩn dấu. Một đầu kim nhỏ phóng tới chuẩn xác đâm mạnh vào hạt le, tiểu tinh linh bất lực khóc lớn khi chất dịch là theo đầu kim tiêm vào hạt le cậu. Hạt le lấy tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy bắt đầu sưng lên, lộ ra khỏi mép bướm. Cây kim rút đi thì có sợi dây khác cuốn chặt lấy âm vật sưng to của cậu. Bướm nhỏ không chịu nổi chảy nước dầm dề. Đám dây leo vạch mép bướm cậu ra lần mò tới niệu đạo nhỏ ngay bên dưới hạt le, dây leo nhỏ chen vào lỗ niệu đạo chưa bao giờ được sử dụng này, càng chen càng sâu, đến khi gặp ống dẫn đến từ niệu đạo dương vật. Chúng như tay bắt mặt mừng cuốn lấy nhau, quậy tung bàng quang của tiểu tinh linh. Cậu há hốc miệng vặn vẹo cơ thể, lồn nhỏ càng chảy nước dữ dội, không để lỗ nhỏ phải đợi lâu, đám dây leo tụ tập trước cửa lồn vui sướng bò vào bên trong, vào được một chút gặp một tấm màng mỏng- màng trinh của tiểu tinh linh, đám dây leo chần chừ đôi chút rồi hướng đến mị thịt xung quanh nỗ lực co kéo banh lỗ lồn ra một lối đi, một sợi dây leo màu sắc đậm hơn nhắm vào bên trong lỗ nhỏ phun mạnh một đám nước. Dòng nước đánh lên vách lồn nhạy cảm, đập vào màng trinh mỏng manh rồi hòa tan màng trinh. hết dòng này đến dòng khác sau khi hòa tan màng trinh liền hướng tới cổ tử cung non nớt va đập như đang cọ rửa. Tiểu tinh linh nức nở muốn cao trào.
BẠN ĐANG ĐỌC
BẠO DÂM H+++ 21++++
General Fictionđây là sở thích biến thái của tác giả, viết để thoả mãn tinh thần, cần có sự chuẩn bị trước khi đọc. Sang chấn tâm lí ráng chịu :) không có yêu đương chỉ có chịch chịch và hành hạ :) Đã cảnh báo, quyết định đọc thì ủng hộ một vote và cmt cho tác...