tiếp tục zới tuyển tập 311
Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng nha bà con..........
một ngày massage của 311
hắn nằm trên giường trong phòng tắm hơi. cửa phòng bật mở 311 bước vào, giữa hai chân lủng lẳng sợi dây đen gắn túi đẩy hơi nhỏ. 311 bước đến gần hắn, chổng mông lên trước mặt hắn. gã giật giật sợi dây. túi hơi màu đen bên trong hơi lộ phần đầu, kéo lỗ đít chu ra dâm dục. hắn cứ nhấn vào rồi kéo nhẹ ra rồi lại nhấn vào. 311 cú rên rỉ khe khẽ. Bất chợt hắn giật mạnh, hai đùi 311 run lên, lỗ đít cố gắng giãn nở hết sức để quả bóng chui ra. quả bóng khí 15cm chui ra được một nửa hắn lại nhấn vào trong. lỗ đít phùn phụt phun nước. tay 311 ghì chặt lấy chiếc bàn hương liệu, đùi run lên bần bật do tuyến tiền liệt bị đè dã man.. đợi đến lúc quả bóng được kéo ra hoàn toàn, lỗ đít nở ra đỏ rực, thịt ruột chui ra chui vào theo nhịp thở gấp. hắn vỗ mông cậu " rặn ra", 311 dùng hết sức đẩy thịt ruột ra nhiều nhất có thể. đã lòi ra ngoài được tầm 10cm liền bị gã lấy cọng dây cột lại ở gốc, gã lấy tay vả liên tiếp vào thịt ruột non mềm, nhìn cục thịt nảy qua nảy lại liên tục phun nước khiến hắn cực thỏa mãn. hắn với lấy một loại nước massage có hạt nhỏ, đổ vào tay rồi điên điên cuồng chà lên khúc thịt đã bị đánh đến đỏ tấy, các hạt nhỏ ma sát lên thịt ruột nhạy cảm khiến 311 run rẩy cầu xin. 311 đi rửa sạch thịt ruột đỏ, ịn mộng trước mặt hắn để hắn liềm mút một hồi. hắn nhét hết khúc thịt mềm vào miệng mà mút, thịt ruột càng bị kéo ra ngoài. nước dâm sột soạt bị mút ra tràn đầy trong miệng hắn. hắn ghì chặt lấy khúc thịt mà nhay cắn đến ứ máu. đợi đến khi khúc thịt sưng to không có biện pháp rút lại vào trong lỗ đít hắn mới nhả thịt ruột nát bấy ra.
công cuộc massage của 311 bắt đầu. cậu cắm chai hương liệu xịt vào bên trong lỗ thịt rồi bò lên trên giường, banh hai chân vắt ngang trên người hắn, thịt ruột ma sát nhẹ nhàng lên da hắn, hương liệu bên trong trào ra được thịt ruột xoa đều, các hạt nhỏ ma sát giữa thịt ruột và làn da. hắn sung sướng thở ra, xúc cảm mềm mại trên làn da thật tuyệt vời. 311 vừa đong đưa mông vừa thở dốc, thịt ruột bị hành hạ trước đó vốn đã nhạy cảm, giờ không ngừng chà xát càng khiến cậu nứng hơn.
cậu mát xa đến cánh tay, hắn dựng cánh tay lên, để khủy tay chống thẳng trên giường, 311 banh hai chân dùng thịt ruột mút lấy ngón tay rồi từ từ hạ xuống, bàn tay dần chui vào lỗ đít đẩy ít thịt ruột vào bên trong, 311 hít một hơi cố gắng ngồi xuống, cánh tay cũng chui vào hơn nửa, còn phần bắp tay to ở ngoài.
bàn tay chôn bên trong lỗ đít ẩm ướt không yên phận mà xoay lắc lung tung đấm vào thành ruột, móng tay cào vào thành ruột. đến nếp gấp ruột cũng bị hắn xòe rộng tay túm lấy. hắn bất chợt thọc thẳng tay lên, vốn 311 đang từ hạ mông xuống để ruột quen với độ sâu, hiện tại cả cẳng tay đi vào khiến 311 oằn người, cặc nhỏ phun tinh xối xả.. 311 nhún mông, lỗ đít phun ra nuốt vào cánh tay, thành ruột bị đâm biến dạng, hắn thoải mái tận hưởng lâu lâu không quên cấu vào thành ruột .
hết cánh tay này, 311 đổi sang cánh tay còn lại. xong hai cánh tay 311 đã tàn tạ thở dốc, lỗ đít bấy nhầy, thịt ruột bất lực rũ giữa hai cánh mông.
BẠN ĐANG ĐỌC
BẠO DÂM H+++ 21++++
General Fictionđây là sở thích biến thái của tác giả, viết để thoả mãn tinh thần, cần có sự chuẩn bị trước khi đọc. Sang chấn tâm lí ráng chịu :) không có yêu đương chỉ có chịch chịch và hành hạ :) Đã cảnh báo, quyết định đọc thì ủng hộ một vote và cmt cho tác...