Hắn là một ma pháp sư lánh đời, vì sao lánh đời? hắn có sở thích quái dị, hắn có đam mê biến thái. hôm nay hắn ra ngoài tìm mục tiêu mới. Hôm nay là ngày tế thần, một thiếu niên xinh đẹp đang nhảy múa trên đàn tế. nhìn cái mông thịt đĩ thõa đó lắc qua lắc lại làm lòng hắn ngứa ngáy, hắn lập tức cho dừng thời gian lại, thiếu niên đang thực hiện động tác cúi người, mông thịt chu lên. Hắn điềm nhiên bước lên đàn tế nhanh chóng xé mở quần vải bó, mông thịt ngon lành lộ ra trước mặt hắn, banh hai cánh mông trắng là lỗ đít hồng nhạt chưa bị đụ qua. Hắn thò tay móc ngoáy một hồi, tiện thể thêm một thần chú dâm đãng cho thiếu niên. Lỗ đít bị moi móc đến nước dâm chảy dầm dề, hắn không ngần ngại moi con cặc sưng tím khủng lồ ra, banh hai cánh mông nhỏ đâm mạnh vào trong. Tường thịt mềm mại bọc con cặc bắn không ngừng bú mút khiến hắn sung sướng. Hắn điên cuồng dọng con cặc lớn vào lỗ đít non mềm, đụ đến thịt non lật ra ngoài mới thoả mãn bắn ra, xong cũng không nhịn mà đái hết vào bên trong.
HẮn đi khỏi tế đài đứng xa nhìn lại, bỏ chú dừng thời gian, thiếu niên trên đài tiếp tục động tác cúi người, bỗng cậu thấy mông lành lạnh sau đó là cảm giác bị moi móc.
-AAAA, chuyện gì vậy á.... ai đó.... ư aaaaa
mọi người khó hiểu nhìn cậu, thấy cậu đổ sụp người xuống sàn, mông thịt đúng lúc đối diện với mọi người. lỗ đít hoàn toàn bại lộ trước mặt hàng trăm người, lỗ đít như bị thế lực kỳ lạ banh ra lộ thịt non bên trong đang không ngừng co rút. Lỗ đít cậu phun tung tóe hỗn hợp tinh dịch cùng nước đái. thiếu niên bị đụ bởi thế lực vô hình giữa con mắt hàng trăm người, gương mặt cậu dâm loạn không ngừng la hét. mị thịt không ngừng lòi ra thụt vào như đang bị đụ mãnh liệt. thiếu niên run rẩy cao trào rồi ngất xỉu. Những gã đàn ông xung quanh leo lên trên đài túm lấy thiếu niên mà địt cậu, thiếu niên bị địt tỉnh không ngừng rên dâm đãng. Một buổi tế thần trở thành cuộc dam loạn ngoài trời.
----------------------------
Aden là đức vua trẻ của đất nước giàu có, gần đâu cậu có gì đó rất lạ. Cậu luôn cảm thấy lỗ đít cậu là lạ. nó lúc nào cũng sưng lên và trở nên nhạy cảm vô cùng. lúc này cậu đang ngồi tại cung điện, bên dưới là các đại thần, cậu lại cảm thấy lỗ đít là lạ như đang nhét cái gì bên trong. Mà rõ ràng cậu không hề có sở thích quái dị nhét đồ vào lỗ đít. Lỗ thịt ngậm dị vật căng ra khó chịu. Vật bên trong rất thô to, nếu có ai nhìn được xuyên thân thể đức vua lúc này sẽ thấy lỗ đít đức vua đang ngậm 4 viên đá quý, mỗi viên to khoảng 3 ngón tay. Đức vua khó chịu nhẫn nhịn hết buổi rồi vội vã chạy về tẩm điện, cậu vội vã cởi đồ rồi rụt rè chạm tay tay vào lỗ đít. mép lỗ đít cậu sương mọng hơi chu ra dâm tình. nhưng cậu không tìm được vật gì ở bên trong, thật kỳ quái.
Ban đêm, Hắn đường hoàng tiến vào phòng đức vua, đức vua đang trần truồng đợi sẵn, chổng mông lên cao, hai tay vạch sẵn lỗ đít sưng mọng đỏ au. không chần chừ giây nào hắn lập tức rút cặc địt vào cái lỗ cao quý của đế quốc. đụ địt chán chê, đức vua nằm bẹp trên giường, lỗ đít nở rộng trào ra vô số tinh trùng, hắn thỏa mãn nhét cặc vào lỗ đít ấm áp rồi chìm vào giấc ngủ. Hôm sau đức vua tỉnh dậy, khó hiểu cảm nhận cơ thể đau nhức, lỗ đít sưng nóng. trước ngực đau nhói, cậu nhìn xuống liền trợn to mắt. Hai đầu vú sưng tấy đang đeo hai chiếc khuyên lấp lánh được nối lại với nhau bằng sợi dây bạc. cậu muốn gỡ ra nhưng không gỡ được đành để đầu vú đau nhức rồi mặc quần áo vào .
BẠN ĐANG ĐỌC
BẠO DÂM H+++ 21++++
Aktuelle Literaturđây là sở thích biến thái của tác giả, viết để thoả mãn tinh thần, cần có sự chuẩn bị trước khi đọc. Sang chấn tâm lí ráng chịu :) không có yêu đương chỉ có chịch chịch và hành hạ :) Đã cảnh báo, quyết định đọc thì ủng hộ một vote và cmt cho tác...