2 bữa tiệc ( 2)

29.1K 353 22
                                    

Bữa tiệc bắt đầu, quan khách đều ngồi vào chỗ ngồi, dưới gầm bàn là nô lệ đang bú liếm những con cặc ngon lành.

Sân khấu chính kéo rèm, một người phụ nữ đeo mạng che mặt đen bước ra

-Ôi chao, hôm nay rất đông đủ nha!

Có người ở dưới nói vọng lên

-Madam, nghe nói có sự kiện đặc biệt nên tôi phải đặc biệt đến đấy!

Người phụ nữ che miệng cười

-Không cần vội, mọi người nhập tiệc đã nào!

Bàn tay đeo găng đen vỗ vài tiếng, từ hai bên phòng chính những người phục vụ ăn mặc gợi dục đẩy những bàn lớn đi ra. Vài khách nhân rục rịch muốn túm lấy phục vụ mà đụ. Người phụ nữ cầm một cái chuông rung lên đinh đang

-Tiệc hôm nay là đích thân tôi chuẩn bị cho mọi người. Ngon miệng nhé! Nói rồi cũng ngồi xuống cái ghế mới được đẩy ra, tự mình rót rượu vang thưởng thức.

Lồng chắn trên những chiếc bàn được tháo xuống lộ ra "đồ ăn". Những thiếu niên trắng nõn nằm trên bàn tiệc, trên cơ thể trải đa dạng chủng loại đồ ăn. Khuôn mặt được trang điểm kỹ lưỡng ửng đỏ. Từ cổ trở xuống đều bị rải đồ ăn. nước sốt ngọt ngào loang trên làn da trắng khiến chúng trở nên lấp lánh. Hai chân bị banh rộng, loáng thoáng thấy bên trong lỗ đít có nhét thứ gì đó.

-Mời mọi người khám phá nhé!

Tổng cộng có 4 bàn ăn. Khách nhân đều đổ xô lại đứng xung quanh. Cậu bé nằm trên bàn thứ nhất đang bị hai khách bú núm vú. Họ cắn đầu vú đỏ ửng mà kéo mạnh.

-Đây là quả gì mà lại dính chặt như vậy?

-ư... hức.... là núm vú dâm... đừng cắn... núm vú đứt mất.

vị khách khác lại tò mò vạch lỗ đít đỏ hồng ra nhìn. Người phục vụ đứng bên cạnh vừa bị hai con cặc đụ vào lỗ đít vừa hổn hển giới thiệu

-Món... ưm....món này là...aa... thịt bò ngâm rượu ... vang...á ashh..... Mời quan khách tự ... ứm... chế biến đồ ăn...aaa...lỗ đít nát rồi.... đụ.. chết....

Khách nhân vội vã túm lấy chai rượu vang bên cạnh, chai rượu được cố ý thiết kế thô to như cổ tay. một người xốc mông lên cao, một người banh rộng lỗ đít đã đầy ứ. chai rượu mạnh bạo thọc vào, đẩy thịt bò bên trong vào càng sâu, bụng nhỏ cũng hơi phình lên. rượu vang ồng ộc đổ vào bên trong. thiếu niên khó chịu rên rỉ vài tiếng đã bị nhét côn thịt vào miệng. chờ cho hết chai rượu, cố tình thọc rút thêm vài cái, đám khách mới hài lòng rút chai rượu đã chui gần hết vào trong lỗ thịt ra. đám người vội vàng túm lấy đũa xếp sẵn thọc vào trong lỗ đít quấy đảo, thay phiên nhau gắp thịt ra ăn. Miệng không ngừng khen mỹ vị. đến khi quấy tìm hồi lâu cũng không còn gắp được thịt ra thì mông của thiếu niên mới được hạ xuống. từ bên trong lỗ thịt trào ra rượu vang thơm lừng cùng vài vụn thịt. khách nhân hài lòng chuyển qua bàn tiếp thao, để mặc cậu nhóc co giật ngất lịm trên bàn nhỏ.

Di chuyển sang bàn thứ 2, thiếu niên phục vụ đang bị đụ đến chết ngất chỉ run rẩy phun được mấy chữ xen lẫn rên rỉ : 'thịt...ư ứ... thịt ..aaa cừu viên.... aa ruột ... bị ư ...chọc thủng mất...'

BẠO DÂM H+++ 21++++Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ